Hoa hậu Thùy Tiên áo thun, dép lê đưa 15 con nuôi đi chơi

TTGĐ - Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Thùy Tiên vẫn liên tục thực hiện nhiều công việc với sứ mệnh của một Hoa hậu. Gần đây, cô khiến nhiều người xúc động khi viết tiếp hành trình nhân ái của mình.

Ở thời điểm đầu năm nay khi trở về nước sau đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do dịch Covid -19 cho đến 18 tuổi.

Bên cạnh vật chất, nàng Hoa hậu cũng không quên mang giá trị tinh thần đến cho 15 em nhỏ. Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chia sẻ hình ảnh trong buổi đưa các con đi chơi tại Đầm Sen.


Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo giản dị với quần thể thao, áo thun, dép lê. Dù không chải chuốt như mọi khi, gương mặt cũng không trang điểm thế nhưng nàng hậu này vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn không mọi khoảnh khắc.

Tại đây, Thùy Tiên không chỉ có cơ hội tiếp xúc, chơi cùng các con mà còn là dịp để cô hiểu hơn về hoàn cảnh, câu chuyện của 15 em nhỏ: "Do lịch trình công việc quá dày đặc nên Tiên cũng chưa được tiếp xúc với các em nhiều, ngày hôm nay được dịp dẫn các bé đến Đầm Sen chơi, được quay trở lại với tuổi thơ thật sự, và hơn hết là được lắng nghe những chia sẻ đầy xúc cảm của các em và phụ huynh.

Tin rằng, việc mình có thể dẫn các em đi chơi như thế này sẽ giúp tinh thần trẻ con được yêu đời và lạc quan hơn, chân thành cảm ơn Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, Quận Đoàn Bình Thạnh, Quận 10, Quận 11 đã hỗ trợ Tiên để có thể đưa các em đến khu vui chơi một cách trọn vẹn" – Thùy Tiên chia sẻ về buổi đi chơi với các bé.


Thùy Tiên cũng bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến các bé ngày càng lớn khôn. Nhiều em cũng không còn lạ lẫm mà mạnh dạn, thoải mái tiếp xúc, vui chơi cùng nàng Hoa hậu. Sau buổi này, người đẹp 24 tuổi cũng bày tỏ mong muốn có thêm nhiều dịp đi chơi nữa để góp phần mang lại tuổi thơ trọn vẹn cho các bé.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595