Hoa hậu Thanh Nga: Từ ‘bà trùm vương miện’ đến Mrs Universe 2023

TTGĐ - Doanh nhân Hoàng Thanh Nga được công chúng nhắc đến với danh xưng “bà trùm vương miện” khi đứng sau hàng loạt tuyệt phẩm vương miện cho nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hoạt động 14 năm trong lĩnh vực trang sức, doanh nhân Hoàng Thanh Nga - thương hiệu Kim Cương Nga - Ngọc Châu Âu tự hào là Nhà tài trợ Vương miện cuộc thi nhan sắc nổi tiếng tại Việt Nam: Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Duyên dáng Ngoại thương, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, đặc biệt là Miss World Vietnam 2022.

Không những vậy, sắp tới đây, Hoàng Thanh Nga sẽ đảm nhận vai trò mới là Hoa hậu đại diện Việt Nam tại Mrs Universe 2023. Ngay sau khi chính thức công bố, Hoàng Thanh Nga được xem là “chiến binh nghìn máu”.

Chiếc vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 mang tên: Woman Power được Hoa hậu Hoàng Thanh Nga kết hợp với nhà thiết kế Brian Võ trực tiếp lên ý tưởng, chế tác và tuyển chọn những viên đá quý. Đây cũng là là chiếc vương miện tiếp theo được thiết kế tròn 360 độ sau vương miện. Doanh nhân Hoàng Thanh Nga còn dành tặng cho cuộc thi này 4 chiếc tiara dành cho các á hậu Mrs World Việt Nam 2022 được thiết kế chuyên biệt, mỗi chiếc là một dáng độc đáo, sang trọng được chế tác từ đá quý tuyển chọn nghiêm ngặt.


Dẫn đầu trong việc chế tác vương miện tròn 360 độ đẳng cấp của Việt Nam, bà Hoàng Thanh Nga tiếp tục sở trường đặc biệt của mình khi chế tác chiếc vương miện Galaxy Orchids - Những đóa hoa lan của dải ngân hà cho Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ - Mrs Universe Vietnam 2022. Thiết kế mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sang trọng, nhẹ nhàng đằm thắm nhưng không kém bản lĩnh, tài năng, quyết đoán, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.


Chia sẻ về vai trò mới của mình khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế - Mrs Universe 2023, nữ doanh nhân mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595