Hoa hậu Mai Phương hóa bà già Noel phát quà tại 'xóm chạy thận'

TTGĐ - Sáng ngày 20/12 vừa qua, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có chuyến từ thiện đến với các bệnh nhi tại xóm chạy thận, TP. HCM. Nàng hậu xuất hiện đơn giản trong trang phục áo thun trơn và quần jean khỏe khoắn.

Xóm chạy thận là một con hẻm nhỏ nằm ngay cạnh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đây là nơi ở của nhiều bệnh nhi đang mắc bệnh thận, với điều kiện sinh hoạt khó khăn và thiếu thốn. Trước khi đến với xóm chạy thận, nàng hậu đã dậy từ rất sớm, ra chợ để lựa quà, gửi đến các bệnh nhân.



Mai Phương vẫn tự tay lựa chọn kỹ lưỡng những phần quà. Chia sẻ về điều này, Mai Phương cho biết cô nàng mong muốn trao đi tình thương của mình đến các hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, tình thương phải xuất phát và đi đôi với cái tâm và chất lượng, nên dù có mệt mỏi hậu lịch trình hay trời nắng, Mai Phương vẫn làm tròn trách nhiệm bằng chính tâm huyết của mình.

Khi đến với xóm chạy thận, nàng hậu đã hóa thân thành 'bà già Noel' cực đáng yêu, cùng với ê kip trao tận tay những phần quà do chính cô lựa chọn. Những món quà này cũng chính là ước mơ mà các bệnh nhân đã gửi gắm đến nàng hậu, qua những bức thư đầy cảm động trong lần đến thăm trước đó.




Và tại đây, cô nàng được dịp hỏi thăm, động viên và giao lưu cùng các bệnh nhân. Nhìn thấy những đau đớn và điều kiện sống có phần thiếu thốn của mọi người, Mai Phương không khỏi xúc động.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng cảm thấy rất thương các bệnh nhân ở đây. Bởi lẽ, việc chạy thận để lại khá nhiều đau đớn về thể xác, nhưng các bệnh nhân lại phải sống tập thể trong điều kiện khá thiếu thốn. Cô nàng mong rằng sẽ có dịp được giúp đỡ các bệnh nhân tại xóm chạy thận nhiều hơn nữa, phần nào xoa dịu nỗi đau trong họ.



Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương là nàng hậu được nhiều đánh giá tích cực không chỉ nhan sắc mà còn là tri thức, sự đa tài và cả những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà cô mang lại. Với những nỗ lực không ngừng, Mai Phương được dự đoán là ứng cử viên tiềm năng tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới - Miss World.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595