Hồ Quang Hiếu công khai “thả thính” Lynk Lee khiến S.T Sơn Thạch thắc mắc

TTGĐ - Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal hân hạnh chào đón 3 vị giám khảo: Nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa. Bên cạnh đó là các nhà đầu tư đầy tiềm lực: ông Phạm Long Giang – đại diện Nhà tài trợ, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ S.T Sơn Thạch và ca sĩ Lynk Lee.

Ngoài việc là một ca sĩ nổi tiếng với những bài nhạc sôi động, Hồ Quang Hiếu còn được biết đến là một ‘cây hài’ trong showbiz. Được gặp gỡ và ngồi cạnh Lynk Lee, anh chàng không giấu nổi cảm xúc bối rối ngại ngùng.


Tuy vậy, Lynk Lee lại tỏ ra rất tự tin khi còn gợi ý giùm Hồ Quang Hiếu khi nghe thấy ca khúc phù hợp với anh. Hồ Quang Hiếu lập tức thổ lộ rằng: “Lâu rồi mới gặp lại Lynk Lee, thấy dạo này xinh đẹp hơn xưa rất nhiều”. Câu nói này khiến mọi người trong khán phòng phải ‘ú òa’ và S.T Sơn Thạch không ngừng thắc mắc về ‘phản ứng hóa học’ giữa 2 người.

Đậu Tất Đạt – chàng nhạc sĩ chưa được may mắn ở các tập trước lại tiếp tục ‘lận đận’ trong tập này khi mang đến ca khúc Café 24h. Bài hát của Đậu Tất Đạt ra đời từ thói quen đi café xuyên đêm của anh chàng, tại quán café quen thuộc đó, Đậu Tất Đạt đã được chứng kiến rất nhiều câu chuyện của những người khách đặc biệt và nhân viên quán. Nguồn cảm hứng đó đã thôi thúc anh chàng viết nên ca khúc này, dành tặng những người trẻ đang chênh vênh trong cuộc đời và luôn cần một nơi ‘trú ẩn’.


Mặc dù bài hát không tiến sâu vào vòng trong nhưng đã gây ấn tượng với các Giám khảo và Nhà đầu tư. Khi S.T Sơn Thạch đề nghị 40 triệu, Hồ Quang Hiếu đã ngỏ ý ‘nẫng tay trên’ với giá 50 triệu. Vì là đồng hương với Hồ Quang Hiếu, cùng sinh ra trên mảnh đất Buôn Mê Thuột – xứ sở của café nên Châu Đăng Khoa đã quyết định ‘chung tay’ cùng người anh của mình thêm 20 triệu, chính thức cho S.T Sơn Thạch ‘ra rìa’ trong chớp mắt. Mặc dù đồng ý với deal của Hồ Quang Hiếu nhưng Đậu Tất Đạt vẫn không giấu nổi sự hụt hẫng khi bài hát của mình không chiến thắng trong tập này.


Châu Đăng Khoa dường như có… ‘chấp niệm’ với S.T Sơn Thạch khi liên tiếp ‘gây chiến’ cùng nam ca sĩ. Ở phần trình diễn của Kim Yến Moon, S.T Sơn Thạch đã ngỏ ý mời cô nàng về hợp tác với vai trò Talent của công ty anh. Ngay lập tức, Châu Đăng Khoa đưa ra lời khuyên rằng đừng nên đầu quân về một công ty quản lý có người đứng đầu là ca sĩ vì họ sẽ không có nhiều thời gian dành cho tài năng mới.

Ca khúc Summer vs Winter của Kim Yến Moon đã đẩy Châu Đăng Khoa và S.T Sơn Thạch tới trận ‘giành deal’ nảy lửa với những con số liên tiếp được đưa ra ngoài sức tưởng tượng. Cuối cùng Kim Yến Moon lựa chọn chàng trai mùa đông S.T Sơn Thạch với deal 120 triệu.

Bên cạnh đó, thí sinh 14 Casper cũng khiến tất cả mọi người phải rơi nước mắt khi mang đến bài hát Đừng Gọi Là Ông Bà Già nói về bố mẹ. Sau khi nghe trọn vẹn ca khúc này, Giám khảo Lưu Thiên Hương đã nghẹn ngào chia sẻ về bố của mình. Sau đó, chị quyết định đầu tư ca khúc này, mang về cho em gái Lưu Hương Giang với deal 50 triệu.


Tập này cũng là một tập may mắn của Lưu Thiên Hương khi chị ‘chốt deal’ thành công với Lê Phúc Cương Anh trong bài hát nói về những kẻ mộng mơ. Mặc dù bị loại đầu tiên nhưng Cương Anh đã ‘lọt vào mắt xanh’ của nữ giám khảo. Lưu Thiên Hương đề nghị hợp tác lâu dài với Cương Anh với vai trò Talent trong công ty của cô cùng deal 150 triệu cho bài hát này.


Thí sinh chiến thắng tập 11 là Quang Anh Cheng với bài hát Bật Khóc – nội dung châm biếm nhẹ những cô gái đi theo tiếng gọi vật chất đồng tiền mà quên mất đi tình yêu đích thực. Với giai điệu hiphop sôi động và bắt tai, ca khúc này đã nhận được số điểm cao nhất từ Giám khảo và khán giả bình chọn.

S.T Sơn Thạch đã đầu tư 40 triệu cho bài hát này để Quang Anh Cheng được tự thể hiện đúng với tinh thần của tác giả nhất. Bên cạnh đó, sự điển trai và ăn nói duyên dáng của Quang Anh Cheng còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ. Sau khi thể hiện bài hát, cả Hồ Quang Hiếu và Lynk Lee cũng muốn… ‘làm quen’ để sau này có thêm cơ hội hợp tác cùng chàng nhạc sĩ trẻ tài năng.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595