Geneworld tổ chức chuỗi hoạt động tri ân bác sĩ và các đối tác

TTGĐ - Chiều ngày 22/12, chuỗi hoạt động tri ân - Thank You Party 2022 của Công ty TNHH Thế Giới Gen (Geneworld) đã được tổ chức tại Nhà máy sản xuất Geneworld, Khu Công nghệ cao, TP. Hồ Chí Minh với hơn 100 khách mời là các bác sĩ, chủ cơ sở làm đẹp trên toàn quốc tới tham dự.

Chủ tịch Geneworld - Nguyễn Văn Lễ phát biểu.

Mở đầu hoạt động tri ân, khách mời được tham quan nhà máy, quan sát trực tiếp dây chuyền sản xuất và nghe giới thiệu quy trình nhà máy chuẩn GMP. Geneworld cam kết quy trình sản xuất của công ty đạt chuẩn GMP FDA với dòng sản phẩm thiết bị y tế ADSC KIT, PRP KIT, Hydrogel trong chữa lành vết thương và đạt chuẩn GMP ASEAN với dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, đáp ứng mục tiêu sản phẩm an toàn chất lượng, thực hành sản xuất tốt.



Tiếp đó, Geneworld tổ chức lớp chuyên đề ngắn dành riêng cho các bác sĩ về Quy trình tách chiết PRP và bộ KIT PRP trong làm đẹp thẩm mỹ, điều trị viêm khớp và hói đầu. Bộ KIT này là bộ KIT PRP đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, nâng cao số lượng tiểu cầu lên gấp 6 - 8 lần. Những khách mời còn lại dùng tiệc trà với Ban lãnh đạo và các nhà khoa học của công ty, cùng chia sẻ, nhìn lại chặng đường đồng hành cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tới người tiêu dùng.

Ra mắt ban lãnh đạo công ty phân phối G-World.

Chiều tối, bữa tiệc bắt đầu. Ông Nguyễn Văn Lễ - Chủ tịch Geneworld phát biểu: “Trong những năm qua, trên hành trình phát triển thương hiệu thiết bị y tế, mỹ phẩm công nghệ sinh học Geneworld, công ty luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ quý vị đối tác, nhà phân phối. Nhân dịp này, được gặp gỡ quý vị ở đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất và hy vọng Geneworld sẽ luôn có cơ hội đồng hành, phân phối những dòng sản phẩm chất lượng nhất tới quý vị.”




Xuyên suốt buổi tiệc là các hoạt động tri ân dành cho các đối tác như: Trao cúp vinh danh cho các bác sĩ, chủ cơ sở làm đẹp như lời cảm ơn vì những đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành với Geneworld; lời phát biểu chia sẻ từ đối tác; mini game tặng quà và dùng tiệc ngay trong không gian khuôn viên công ty.

“Là một người chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, mỹ phẩm công nghệ sinh học là lựa chọn ưu tiên của mình, đặc biệt nó còn rất an toàn, không gây kích ứng với đa dạng loại da của các khách hàng. Nay có dịp tham quan nhà máy Geneworld, được nói chuyện cùng Ban Lãnh đạo công ty, mình càng an tâm về lựa chọn nguồn sản phẩm cho Spa mình.” Chị N.T.T, X Spa chia sẻ.

Khép lại một năm 2022, điểm nhấn của Geneworld năm nay chính là sự kiện thành lập Công ty TNHH G-World - Công ty đại diện mảng thương mại cho Geneworld phân phối sản phẩm tới các đối tác và khách hàng. Năm 2022, công ty cũng đánh dấu thành công với nhiều dòng sản phẩm mới như bộ 4G chăm sóc da sau xâm lấn, M - Factor dưỡng ẩm, thực phẩm bổ sung có chứa Phycocyanin… Và, đón nhận bằng độc quyền giải pháp hữu ích thứ 3 về Chế phẩm thảo dược dùng để phòng ngừa, điều trị các triệu chứng rối loạn Lipid máu từ Cục Sở hữu trí tuệ.


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595