Em họ Hoài Lâm tung MV, lập tức bị gọi là "bản sao Sơn Tùng M-TP"

TTGĐ  - Hôm 20/12, em họ của ca sĩ Hoài Lâm là Thanh Tú phát hành MV mới mang tên "Tri kỷ bất đắc dĩ". Tuy nhiên, anh bị "tưởng nhầm" là em trai của Sơn Tùng MTP vì phong cách và nhiều góc quay trông quá giống đàn anh.

Hiện tại, Hoài Lâm rất hạn chế xuất hiện công khai trước công chúng, nhưng em trai của nam ca sĩ là Nguyễn Thanh Tú lại đang bị cho là hoạt động nghệ thuật "bất chấp". Sản phẩm âm nhạc mới Tri kỷ bất đắc dĩ của Thanh Tú nhiều lần khiến khán giả liên tưởng đến các MV của Sơn Tùng M-TP.

Trong MV, tạo hình "cool ngầu" cùng những cử chỉ có phần ngổ ngáo của Thanh Tú được cho là bắt chước phong cách của chủ nhân hit Em của ngày hôm qua. Không ít bối cảnh và phân đoạn trong MV cũng có sự tương đồng lớn với các sản phẩm âm nhạc đã ra mắt của Sơn Tùng.



Những chi tiết này ngay lập tức làm rộ lên nghi vấn Thanh Tú đang muốn "sao chép" Sơn Tùng M-TP. Trước các suy đoán này, nam ca sĩ trẻ cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp. Anh cũng như ekip không hề có ý định đạo nhái Sơn Tùng M-TP. Dù vậy, vẫn có một bộ phận cư dân mạng cho rằng đây là những sự trùng hợp khó chấp nhận.

Bỏ qua loạt lùm xùm sao chép phong cách, MV Tri kỷ bất đắc dĩ gây ấn tượng với chất nhạc ballad trữ tình nhẹ nhàng. Đặc biệt, ca khúc do chính Thanh Tú sáng tác, phần rap cũng do anh và Jong Kay biên soạn. Nam ca sĩ bật mí thêm: "Bài hát có ý nghĩa rằng những người yêu nhau khi chia tay hãy xem nhau là tri kỷ. Tôi muốn thay đổi quan niệm của giới trẻ hiện nay, xem người yêu cũ là cái gì đó xấu xa, bởi đôi khi chia tay còn là vì số phận".


MV Tri kỷ bất đắc dĩ do Trần Việt Anh làm đạo diễn, nữ chính MV là Như Quỳnh - người đẹp mang 2 dòng máu Hàn, Việt. Thanh Tú cho biết bản thân quyết định tung MV Tri kỷ bất đắc dĩ vào dịp này là có sự tính toán trước. Anh chia sẻ: "Sau 'Vote For Five', tôi nghĩ đây là dịp thích hợp nhất để ra mắt MV mới. Tôi cũng đã ấp ủ kế hoạch này 1 năm với đạo diễn Trần Việt Anh".


Tri kỷ bất đắc dĩ là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho chuỗi dự án dài hơi của Thanh Tú, bao gồm album 5 bài hát, 5 MV và sau cùng là 1 bộ phim web drama. Chi phí thực hiện dự án đều là từ tiền túi của anh. Thanh Tú nói: "Kinh phí sản xuất MV cũng như web drama là từ tiền của tôi tích góp 3 năm đi diễn và mượn thêm của gia đình".

Thanh Tú cũng hứa hẹn sẽ hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn thời gian tới. MV Tri kỷ bất đắc dĩ đã phát hành trên YouTube.

Khôi  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595