Dự án thiện nguyện hơn 1 tỷ đồng của dàn Hoa Á hậu và “Bà trùm Hoa hậu” dành cho bà con Hà Tĩnh

TTGĐ - Chuyến đi từ thiện lần này do “bà trùm Hoa hậu” cùng dàn hoa hậu, á hậu như: Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Mai Phương...với tổng kinh phí quà tặng lên đến 1 tỷ đồng được trao tặng cho 3 huyện Hương Khê, huyện Kỳ Anh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chuyến đi từ thiện lần này với tổng kinh phí quà tặng lên đến 1 tỷ đồng được trao tặng cho 3 huyện Hương Khê, huyện Kỳ Anh, huyện Hương Sơn. Trong đó, mỗi phần quà dự kiến bao gồm tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm thiết yếu.

“Bà trùm Hoa hậu” cùng dàn hoa hậu, á hậu như: Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Mai Phương,Phương Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Phương Nhi... phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình Tết hạnh phúc cho bà con có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị dự án lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Trong 2 ngày 26/12 và 27/12, đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên đã di chuyển đến các huyện Hương Khê, Kỳ Anh, Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) để thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như trao gửi những phần quà ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thiện nguyện đã không ngại đường sá xa xôi, trở ngại về thời tiết để di chuyển đến tận những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương để thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như trao gửi những phần quà ý nghĩa. Mỗi hộ có trong danh sách nhận hỗ trợ của địa phương cung cấp sẽ nhận được 500.000 đồng tiền mặt cùng với một phần quà Tết trị giá 500.000 đồng. Riêng các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn sẽ nhận được túi quà Tết cùng bao lì xì 5 triệu đồng.

Đặc biệt, trong chuyến đi này, đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong và mộ 10 cô gái tại Ngã Ba Đồng Lộc và tham dự chương trình Tết vì người nghèo.

Trong hành trình trao quà tại xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh), Thùy Tiên cảm động trước hoàn cảnh của của người phụ nữ 80 tuổi có con trai không đi lại được. Người phụ nữ này vay ngân hàng 8 triệu đồng, đến nay tiền gốc lẫn tiền lãi gần 10 triệu đồng nhưng hoàn toàn không có khả năng chi trả. Biết được câu chuyện, Hoa hậu Thùy Tiên quyết định dùng tiền cá nhân để trả nợ cho gia đình. Bên cạnh đó, “bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng quyết định ủng hộ 5 triệu đồng để phần nào giúp người mẹ trang trải cho cuộc sống.

Trong suốt hành trình thiện nguyện, Thùy Tiên cũng như các nàng Hoa hậu, Á hậu nhận về rất nhiều ánh mắt cảm tình của người dân tại đây.

Sự thân thiện, gần gũi của các nàng hậu khiến không khí của chuyến đi trở nên ấm áp, đầy nghĩa tình.

Nguyên Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595