Dàn sao Việt “đọ sắc” trên thảm đỏ “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”

TTGĐ - Sau thời gian dài gây tò mò khi liên tục “nhá hàng” nhiều tình tiết vừa rùng rợn, vừa kịch tính, bộ phim điện ảnh “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 23/12.

Tối 22/12, “chuyến tàu tử thần” mang tên Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái đã chính thức “khởi hành” với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Không chỉ là bộ phim tâm linh, kinh dị Việt “chốt sổ” năm 2022 với nguồn cảm hứng từ hình thức cao nhất và tàn bạo nhất trong truyền thuyết bùa ngải đáng sợ của màn ảnh Việt – Thiên Linh Cái.

Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đình đám: Sam, Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Lan, Minh Dự, Trần Nghĩa, Trần Phong, Thanh Tân và sự trở lại của Hoàng Yến Chibi.


Tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm kể từ bộ phim trăm tỷ “Siêu Sao Siêu Ngố”, Sam xuất hiện trên thảm đỏ “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” với phong cách cá tính và thần thái đầy quyến rũ. Trong phim, nữ diễn viên 9X đảm nhận vai Linh - chị gái Hoa hậu Tiểu Vy (vai Kim) và cũng là một trong những “nạn nhân” của kế hoạch luyện Tử mẫu Thiên linh cái tàn độc. Qua một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ trước đó, “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” có lẽ là dự án “bầm dập” và khó nhằn nhất của nữ diễn viên vốn “chuyên trị” những nhân vật hiền lành, mong manh.
  

Lần đầu “nên duyên” chị em cùng Sam trên màn ảnh rộng, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút sự chú ý với trang phục dạ hội khoe trọn đường cong quyến rũ cùng nhan sắc chuẩn “tỷ lệ vàng”. Trái ngược với Linh (Sam), Kim (Hoa hậu Tiểu Vy) là một cô em gái cá tính, quyến rũ nhưng đầy bí hiểm. Với loạt hình ảnh “nhá hàng” từng được công bố trong thời gian qua, nàng Hậu gen Z đã có màn lột xác khá ấn tượng, gây tò mò bởi đôi mắt lạnh lẽo cùng ánh nhìn đầy bí hiểm, mưu toan.


Cặp đôi trai đẹp Trần Nghĩa - Trần Phong tiếp tục tái ngộ sau 2 năm, đặc biệt, vẫn trở thành “tình địch” đối đầu nhau trong một mối tình tay ba phức tạp. Trong khi Trần Nghĩa gây bất ngờ bởi vẻ ngoài nam tính, phong cách trưởng thành, lịch lãm trên khác hẳn với hình ảnh thư sinh trên thảm đỏ. Thì Trần Phong tiếp tục “giữ vững phong độ” lãng tử, chuẩn “badboy” của mình. 


Sự xuất hiện của 2 “cây hài” chính trong phim - Minh Dự và Phương Lan nhận được sự chú ý lớn. Trái với sự bí ẩn, u ám toát ra ở ánh mắt hay biểu cảm gương mặt trong những hình ảnh quảng bá. Đôi bạn đáng yêu từ màn ảnh rộng, sân khấu kịch đến ngoài đời đã mang đến tinh thần trẻ trung, hiện đại cho thảm đỏ “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.
  

Bên cạnh đó, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của các sao Việt đình đám đang được quan tâm nhất hiện nay: vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, MC Đại Nghĩa, MC Quyền Linh, Hoa hậu Hoà bình 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Hari Won, Jun Phạm, Erik, BB Trần,... để cùng chúc mừng “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” ra mắt màn ảnh rộng.



Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” tại một hòn đảo của nhóm bạn 6 người: Linh (Sam), Kim (Hoa hậu Tiểu Vy), Long (Trần Nghĩa), Tâm (Trần Phong), Hà (Phương Lan) và Cường (Minh Dự). Tuy nhiên, chuyến đi mừng sinh nhật Linh lại vô tình trở thành chuyến đi “tử thần” khi các thành viên trong nhóm lần lượt bị cuốn vào một kế hoạch tà ác: Luyện bùa Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và tàn bạo nhất của truyền thuyết bùa ngải từng làm “rúng động” màn ảnh Việt. Bộ phim gây ấn tượng khi sử dụng yếu tố tâm linh - truyền thuyết bùa ngải, như một “phương tiện” để thể hiện những điều còn đáng sợ hơn - “tâm ma” tồn tại bên trong con người.

Hiện tại, “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” đã có suất chiếu sớm từ 19h 22/12/2022 và khởi chiếu chính thức trên toàn quốc vào ngày 23/12/2022.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595