Có gì trong phương pháp chăm sóc cơ thể “Ngũ Hành” của Four Seasons Resort The Nam Hai?

TTGĐ - Ngày 12 tháng 12 năm 2022: Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An mới đây đã ra mắt liệu trình chăm sóc cơ thể “Ngũ Hành” (Five Elements Bodywork) hoàn toàn mới, mở rộng danh mục các bài liệu trình độc đáo tại Heart Of The Earth Spa danh tiếng thuộc khu nghỉ dưỡng. Liệu pháp trị liệu toàn thân này giúp xoa dịu những căng thẳng nội tại, cân bằng tinh thần và thể chất, mang lại sự hài hòa trọn vẹn để đón chào một năm mới tràn đầy sức khoẻ.

Hương thơm nhẹ nhàng của trầm hương Hội An làm thư giãn đầu óc, cân bằng hệ thần kinh và mang ý nghĩa tiếp thêm năng lượng.

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới đang kề cận, nhiều du khách đang mong chờ một kỳ nghỉ chất lượng đúng nghĩa để lấy lại năng lượng sau một năm 2022 đầy biến động. Những kỳ nghỉ chữa lành hay kỳ nghỉ kết hợp chăm sóc sức khoẻ đang dần trở nên quen thuộc với nhiều du khách Việt, trở thành một xu hướng đang lên khi càng có nhiều người bắt đầu quan tâm hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần sau đại dịch.

Được mệnh danh là “thiên đường an trú" nơi dải đất duyên hải miền Trung dành cho những du khách yêu thích các kỳ nghỉ chữa lành, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An tự hào khi mang tới hàng loạt các hoạt động chăm sóc sức khỏe và thực hành chánh niệm, đặc biệt có thể kể đến Heart of The Earth Spa - được Tạp chí Conde Nast Traveler vinh danh là “Không gian phục hồi cảm xúc tốt nhất" năm 2019. Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt liệu trình chăm sóc cơ thể đặc biệt - “Ngũ Hành”, kết hợp những giá trị tinh túy nhất của Heart of The Earth Spa nhằm mang lại một trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An đạt giải thưởng về “Không gian phục hồi cảm xúc tốt nhất” năm 2019 do Tạp chí Conde Nast Traveler bình chọn.

Bài trị liệu “Ngũ Hành” bắt nguồn từ niềm tin cổ xưa rằng cơ thể con người - giống như tự nhiên - được tạo thành từ năm nguyên tố cơ bản của tạo hóa: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Việc nuôi dưỡng từng nguyên tố (hành) này trong cả cơ thể lẫn tâm trí sẽ giúp chúng ta hòa điệu cùng các chu kỳ của tự nhiên, mang lại cảm giác vững vàng và khỏe mạnh. Tuy nhiên, ngày nay cuộc sống bận rộn thường đẩy chúng ta xa rời mối quan hệ hài hòa đó, thiếu sự hàm dưỡng các nguyên tố này dẫn đến cảm giác mất kết nối với nội tâm và thế giới chung quanh. Dựa trên nền tảng này, bài trị liệu “Ngũ Hành” được tạo ra để mang lại một liệu pháp trị liệu toàn thân giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự hòa hợp giữa thân và tâm, bằng năm cách khác nhau:

1. Một sự kết hợp rất Tự Nhiên

Kết hợp khéo léo các động tác kéo giãn, xoa bóp nhẹ nhàng, mát xa bằng ngón tay cái hay khớp đốt ngón tay, phương pháp trị liệu toàn thân này kết hợp nhiều kỹ thuật để cân bằng ngũ hành trong cơ thể. Bài tập mang lại các lợi ích như tăng cường tuần hoàn máu và sự dẻo dai của cơ bắp; giảm tình trạng tích nước trong cơ thể, giảm lo lắng và căng thẳng; giúp thư giãn sâu và hồi phục tinh thần - toàn bộ trải nghiệm được tạo ra để điều hòa dòng chảy năng lượng bên trong cơ thể được liền lạc và kết nối cùng năng lượng của Trái Đất.

2. Nguyên liệu Thiện Lành từ Đất Mẹ

Liệu pháp “Ngũ Hành” kết hợp các nguyên liệu bền vững được trồng ngay tại vườn rau của khu nghỉ dưỡng để điều hòa cơ thể và tâm trí theo sự cân bằng của ngũ hành. Để cân bằng hành Hỏa, một hỗn hợp gừng cay được đắp lên cơ thể có tác dụng làm dịu cơn đau, giảm căng thẳng đồng thời giúp tăng cường thể chất và sức sống của cơ thể. Các hành Thổ và Thủy được kích hoạt thông qua bài trị liệu ngâm chân với sả, chanh và lá bạc hà - có tác dụng giảm viêm, cải thiện tuần hoàn máu, tạo nền móng vững chãi cho cơ thể và tâm trí - thúc đẩy dòng chảy và chuyển động của cảm xúc và năng lượng bên trong cơ thể, mang lại cảm giác tự do và sảng khoái ngập tràn.

Hỗn hợp gừng cay được áp dụng trong liệu trình không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn tăng cường thể chất cho cơ thể.

3. Chén hát pha lê hoà nhịp với Thiên Nhiên

Từ lâu, chén hát pha lê đã được biết tới với công dụng giúp bình an nội tâm. Chén hát pha lê sử dụng tại khu nghỉ dưỡng được điều chỉnh đến tần số 432 Hz - một âm điệu hoà nhịp với bước sóng tự nhiên của trái đất. Mỗi bài trị liệu “Ngũ Hành” đều được bắt đầu và kết thúc bằng âm thanh ngân nga cất lên từ những chiếc chén hát pha lê giúp đưa cơ thể và tâm trí vào trạng thái an yên, tĩnh tại.

4. Kết nối và khai mở Tiềm Năng

Hành Kim được cho là gắn với trí tuệ, ý chí tinh thần và kết nối với sinh lực vạn năng. Trong suốt quá trình thực hiện trị liệu “Ngũ Hành", cây âm thoa kim loại với một đầu nạm đá quý sẽ tạo ra những rung động vi tế tuyệt đẹp, gợi cảm giác bình yên từ bên trong - và dẫn lối cho cơ thể và tâm trí tìm đến những niềm hy vọng và mơ ước ẩn sâu trong tiềm thức.

5. Giải tỏa, Ngơi nghỉ và Trẻ hoá

Tác động lên cả cơ thể, tâm trí và tâm hồn, phương pháp trị liệu “Ngũ Hành" sẽ đưa bạn vào một hành trình chữa lành độc đáo. Hành Mộc bao gồm sự sinh trưởng, biến đổi và mở rộng. Đắm mình trong làn khói dịu thơm của trầm hương phố Hội là một nghi thức tiếp thêm sinh lực, cân bằng hệ thần kinh và mời gọi lên sức mạnh tinh thần. Kết thúc 100 phút thư thả trong an lành, một tách trà gừng sảng khoái với lá dứa tươi sẽ nhẹ nhàng đưa bạn trở về thực tại, hòa nhịp với cảm xúc cùng hành Thủy

Cùng với các liệu pháp trị liệu đặc trưng khác tại Heart of The Earth Spa - nơi từng được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, liệu pháp “Ngũ Hành" sẽ là một phần không thể thiếu trong kỳ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe tại Four Seasons Resort The Nam Hai.

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An là một ốc đảo nghỉ dưỡng sang trọng ở miền Trung Việt Nam, nơi bờ biển, văn hóa và cộng đồng được kết nối để thắp sáng tinh thần của mọi du khách. Khu nghỉ dưỡng với phong cách biệt thự đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như Khu nghỉ dưỡng sức khỏe sang trọng tốt nhất của năm 2021 của Robb Report Việt Nam, Xếp hạng 5 sao của Forbes Travel Guide trong 4 năm liên tiếp, Khách sạn tốt nhất Châu Á của Fodor Travel, Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Đông Nam Á - Giải thưởng quốc tế năm 2022 của Travel + Leisure…

Thông tin về tập đoàn Four Seasons

Four Seasons Hotels and Resorts khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 1961 tại Canada, và kể từ thời điểm đó, tập đoàn đã phát triển với định hướng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất thông qua những đổi mới liên tục và xác lập các tiêu chuẩn cao nhất của ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Với 124 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng 50 khu nhà ở tại các trung tâm thành phố lớn và các điểm đến nghỉ dưỡng ở 47 quốc gia, và với hơn 50 dự án đang được quy hoạch và phát triển, Four Seasons liên tục được xếp hạng trong số các khách sạn tốt nhất thế giới và các thương hiệu uy tín nhất trong các cuộc thăm dò ý kiến của độc giả, đánh giá của khách du lịch và các giải thưởng của ngành.

Để trải nghiệm liệu trình mới “Ngũ Hành" hãy ghé thăm Heart of The Earth Spa tại Four Seasons Resort The Nam Hai, gọi +84 235 394 0000 hoặc đặt lịch trị liệu qua Four Seasons Chat.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595