Chu Tấn Văn làm MC chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022

TTGĐ  - Chàng MC quê Vĩnh Long được khen ngợi bởi khả năng dẫn tự tin, lưu loát, phong cách chuyên nghiệp, xử lý tình huống sân khấu tốt.

Mới đây, chàng MC 9X Chu Tấn Văn chính thức hé lộ anh sẽ đảm nhận vai trò MC quốc tế và dẫn dắt chung kết Ms International Business – Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 tại Manila, Philippines.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ chung kết, MC Tấn Văn cho biết đây là cơ hội cũng là thử thách mà anh cần phải chuẩn bị rất kỹ để làm tốt nhất cho đêm thi quan trọng này. Đây cũng là lần thứ 3 tôi đảm nhận vai trò MC Host tại đêm chung kết. Trước đó, nam MC điển trai cũng đã từng dẫn dắt Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế vào các năm 2018 và 2019.


Chàng MC quê Vĩnh Long được khen ngợi bởi khả năng dẫn tự tin, lưu loát, phong cách chuyên nghiệp, xử lý tình huống sân khấu tốt. Sở hữu chất giọng trầm ấm, lối dẫn dắt chương trình hài hước, vui nhộn và đặc biệt là cách xử lý tình huống nhanh nhẹn chuyên nghiệp. Tấn Văn cũng đã có kinh nghiệm là MC – BTV nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó, anh còn được đánh giá là gương mặt MC tài năng, có thể dẫn dắt mọi thể loại, lĩnh vực, chính luận, đến giải trí thể thao.


Với kinh nghiệm của 1 MC các cuộc thi sắc đẹp hơn 5 năm qua từng dẫn dắt nhiều sự kiện mang tính quốc tế, anh tự nhắc nhở bản thân khi làm bất kỳ công việc gì mà mình có tâm, có sự đam mê, có tình yêu và cố gắng hết sức thì mình sẽ làm được. Tấn Văn chia sẻ: “Năm 2019 Văn dẫn chung kết Ms International Business ở Manila, Philippines. 2 năm dịch, mọi thứ phải dừng lại. 2022, Tấn Văn quay lại với vị trí host Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế. Đây là năm thứ 3 liên tiếp tôi được BTC tin tưởng mời dẫn dắt chương trình, tôi vẫn còn chút hồi hộp. Năm nay, Ms International Business có sự tham gia của Hoa hậu Liên lục địa 2021 - Cindy Obeñita đến từ Philippines đảm nhận vai trò giám khảo”.


Năm 2022 là một năm đầy "bùng nổ" của MC Tấn Văn khi gương mặt của anh chàng liên tiếp xuất hiện khắp các họp báo, sự kiện và MC của các cuộc thi hoa hậu. Nhìn nhận lại cả một hành trình dài với bước chuyển mình từ một nam MC ở lĩnh vực phát thanh sang sự kiện, Tấn Văn được xem là khá thành công khi liên tục dẫn dắt các sự kiện lớn.

Chu Tấn Văn là MC quyen thuộc của các cuộc thi sắc đẹp như: Siêu sao nhí, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Hoa khôi Đại học Huế, Hoa khôi Môi Trường Hải Phòng, Gương mặt Đại sứ Nhân ái, Giải vô địch thể hình PCA Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam…

Ngoài vai trò MC, Tấn Văn từng bén duyên với phim truyền hình ‘Trái tim màu xanh’ của đạo diễn Đặng Minh Quốc. Năm 2020, MC Tấn Văn được bình chọn và trở thành ‘Đại sứ Nhân ái’ vì những hoạt động cộng đồng và xã hội.

Minh Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595