Chào đón mùa mua sắm, MM Mega Market Đà Nẵng khai trương thay đổi diện mạo mới

TTGĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao chào đón xuân Quý Mão, MM Mega Market Đà Nẵng chính thức tái khai trương với nhiều tiện ích cùng các chương trình mua sắm, khuyến mãi lên đến 50% nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm. Sự kiện đánh dấu nỗ lực của nhà bán sỉ và bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc tăng cường thế mạnh cung cấp và đa dạng hóa các lựa chọn thực phẩm, đặc biệt là nhóm thực phẩm tươi sống – sạch – ngon cho người dân Thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung nói chung.

Đại biểu và đại diện MM Mega Market thực hiện nghi thức khai trương.

Sau 17 năm hoạt động, MM Mega Market Đà Nẵng tái khai trương với nhiều đổi mới, hướng tới việc nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi – sạch – ngon và các mặt hàng thiết yếu cho hơn 1,2 triệu dân của Đà Nẵng. MM Mega Market Đà Nẵng kỳ vọng tăng 15% lượt mua sắm hằng năm sau giai đoạn tái khai trương, mở rộng khu vực ẩm thực và dịch vụ giải trí đồng thời đẩy mạnh việc tập trung vào các mặt hàng thực phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại thành phố hàng đầu về du lịch và phát triển kinh tế trong cả nước.

Bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Đà Nẵng đại diện thành phố Đà Nẵng cho biết: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của MM Mega Market khi đã không ngừng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân Đà Nẵng suốt thời gian qua. Không chỉ góp phần phát triển kinh tế tại TP. Đà Nẵng, MM Mega Market còn thực hiện nhiều hoạt động tại siêu thị góp phần quảng bá du lịch, các đặc sản đến du khách ngay tại siêu thị. Chúng tôi kỳ vọng hoạt động tái khai trương lần này sẽ tạo thêm bước đà để MM Mega Market phục vụ tốt hơn cho người dân, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Mão”.

Bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Đà Nẵng phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ về định hướng sau giai đoạn tái khai trương, ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thế mạnh của MM Mega Market Đà Nẵng là khả năng cung cấp đầy đủ nhu cầu thực phẩm nói chung và thực phẩm tươi sống nói riêng cho người dân thành phố Đà Nẵng – đặc biệt là khối khách sạn, nhà hàng, căn tin, các khu công nghiệp… Chúng tôi đã và đang mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Trong tương lai gần, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là dẫn đầu phân khúc bán lẻ trong khu vực, hướng đến một MM Mega Market là bạn của mọi nhà”.

Nhiều điểm mới nổi bật trong đợt tái khai trương MM Mega Market Đà Nẵng

Trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất, MM Mega Market Đà Nẵng tái khai trương, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ như:

Mở rộng khu vực thực phẩm, chú trọng vào thực phẩm sạch

MM Mega Market luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những thực phẩm sạch, tươi ngon, giá tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khu vực thực phẩm sạch (Thực phẩm tươi sống, bánh ngọt, thực phẩm nhập khẩu…) mang thương hiệu riêng We Are Fresh được mở rộng, tăng năng suất phục vụ khách hàng trong đợt tái khai trương MM Mega Market Đà Nẵng.


Không gian mua sắm được nâng cấp mở rộng tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Mở rộng không gian ẩm thực và dịch vụ giải trí, gia tăng cơ hội mua sắm, trải nghiệm và lựa chọn hàng hóa

MM Mega Market Đà Nẵng đưa vào hoạt động thêm các quầy hàng ăn, quán cà phê… cũng như tăng thêm khu vực cho thuê gian hàng nhằm mang đến không gian mua sắm đa dạng dịch vụ, mặt hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bố trí quầy giới thiệu về du lịch Đà Nẵng và miền Trung

Đặc biệt, MM Mega Market dành riêng một khu vực giới thiệu đặc sản Đà Nẵng, miền Trung cùng các vùng miền trên cả nước và các sản phẩm OCOP (Sản phẩm truyền thống, có lợi thế và được sản xuất ở khu vực nông thôn). Hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm đặc thù, quà lưu niệm cũng như góp phần quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng và miền Trung đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Quý Mão 2023 và thực hiện giá bình ổn thị trường tại MM Mega Market

Dự đoán sức mua năm nay tăng 10% - 20% so với dịp Tết 2022, hệ thống siêu thị MM Mega Market tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đã lên kế hoạch trưng bày hàng hóa cho dịp Tết Nguyên Đán từ 15/12/2022 đến 21/01/2023. Ước tính, lượng hàng hóa dự trữ phục vụ mùa mua sắm cuối năm tăng khoảng 20% - 30% so với Tết 2022 và 40% - 50% so với những tháng bình thường. Riêng thực phẩm tươi sống và mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt tăng đến 100%.

MM Mega Market tập trung đảm bảo nguồn cung cho những mặt hàng thiết yếu và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia dụng như xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm… Ở dòng sản phẩm quà Tết, MM Mega Market cung cấp 18 loại giỏ quà tết cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với giá dao động từ 400.000 đồng đến 2.300.000 đồng, tập trung nhiều vào các mặt hàng mứt hoa quả, thực phẩm khô, đồ ngọt, đồ uống, đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và đặc sản Tết như hoa mai, hoa đào… cũng được tăng cường để những người con xa quê có thể cảm nhận được một phần không khí Tết nơi quê nhà. Đồng thời, từ nhiều tháng trước, MM Mega Market đã làm việc với các Nhà cung cấp tăng nguồn cung các mặt hàng tham gia bình ổn giá, đảm bảo mức giá ổn định và cạnh tranh cho người tiêu dùng.


Nhân mùa mua sắm cuối năm, MM Mega Market Đà Nẵng tung nhiều mặt hàng tiêu dùng cũng như biếu tết để kịp thời đáp ứng cho thị trường.

Chính sách giá tốt cũng được triển khai thông qua nhiều chương trình khuyến mãi. Cụ thể, ấn phẩm khuyến mãi của MM Mega Market được phát hành mỗi 2 tuần mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm; mua 1 tặng 1; mua nhiều lợi nhiều; nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng MCard. Khách hàng có thể tải ứng dụng MCard để được thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi. Tất cả các chương trình khuyến mãi tập trung nhằm tạo điều kiện tối đa cho người dân có thể mua sắm một cách thuận tiện và linh hoạt nhất cũng như đẩy mạnh kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong suốt thời gian cao điểm chuẩn bị Tết.

Thông tin về MM Mega Market Đà Nẵng

Từ khi khai trương lần đầu vào năm 2005, trung bình mỗi năm, MM Mega Market Đà Nẵng phục vụ hơn 700.000 lượt mua/năm. Tương ứng với số lượt người tiêu dùng đến mua sắm, hằng năm, MM Mega Market Đà Nẵng đã cung cấp ra thị trường trung bình 10.000 tấn thực phẩm các loại cho người dân thành phố nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Thông tin về MM Mega Market

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595