Các nghệ sĩ Hữu Châu, Việt Hương, Cẩm Ly tham gia Táo Xuân Quý Mão 2023

TTGĐ - Táo Xuân Quý Mão 2023 đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ hot, hứa hẹn mang đến một mùa Táo rộn rã tiếng cười cùng những bài học ý nghĩa.

Đã thành thông lệ, mỗi dịp xuân về, Táo Xuân trở thành món ăn tinh thần cho khán giả miền Nam. Táo Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề: Phúc Nhân Gian - Xuân Khải Hoàn sẽ là một bức tranh toàn cảnh của những vấn đề nổi cộm trong năm 2022 vừa qua.

Nghệ sĩ Hữu Châu và Cẩm Ly trở lại với Táo Xuân 2022. Ảnh: EKCC

Táo Xuân 2023 quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, những cây hài gạo cội của miền Nam. Nghệ sĩ Hữu Châu, ca sĩ Cẩm Ly sẽ vào vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu cai quản thiên đình. Đây là lần thứ 2 nghệ sĩ Hữu Châu vào vai Ngọc Hoàng (lần đầu tiên là tại Táo Xuân Canh Dần 2022).

Với ca sĩ Cẩm Ly, đây là lần thứ 6 cô vào vai Thiên Hậu. Cẩm Ly là một trong những nghệ sĩ đã tham gia Táo Xuân ngay từ những ngày đầu. Nghệ sĩ Việt Hương từng xuất hiện ấn tượng với vai diễn Nga Ngàn Năm tại Táo Xuân Canh Dần 2022.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt trong Táo Xuân 2023. Ảnh: EKCC

Trở lại Táo Xuân 2023, Việt Hương sẽ đảm nhận vai Táo Hồng, một người trượng nghĩa, dũng cảm hết mình giúp nhân gian. Bộ ba nhà Táo còn có nghệ sĩ Minh Nhí (Táo Đỏ), MC Đại Nghĩa (Táo Xanh). Táo Xuân 2023 còn quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng: Hứa Minh Đạt, Gia Bảo, Minh Dự, Hoa hậu Tiểu Vy, Thiên Ân, bé Bảo Ngọc…

Táo Xuân Quý Mão 2023 là câu chuyện đi tìm linh khí của Hổ thần để chuẩn bị cho việc chuyển giao sang năm mới. Để tìm được linh khí, chư tiên phải xuống trần tìm hiểu thực tế chốn nhân gian, và cùng chung sức giúp dân.

Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: EKCC

Ở mỗi bối cảnh, Ngọc Hoàng phân công cho các Táo phụ trách khu vực đó am hiểu kỹ địa bàn, là người phụ trách chính dẫn dắt cả tiên đoạn thâm nhập, từ đó va chạm với các vấn đề nổi cộm ở trần gian, cùng chung sức giúp đỡ.

Táo Xuân Quý Mão: Phúc Nhân Gian - Xuân Khải Hoàn được phát sóng lúc 20g ngày 21/01/2023 (30 Tết Âm lịch) trên THVL1.

Nguyên  Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595