Bùi Lê Kim Ngọc tìm cách lấy cảm xúc đến nỗi 'say' quên lối về trên phim trường 'Bí mật nghiệt ngã'

TTGĐ - Sở hữu gương mặt thanh thoát, hiền dịu và một thân hình mảnh dẻ, Bùi Lê Kim Ngọc sở hữu “bộ sưu tập” hơn 20 vai diễn phim truyền hình và trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả miền Tây qua các bộ phim như Duyên nợ miền Tây, Thương lắm đò ơi, Hoán nhân tâm…


Và với Bí mật nghiệt ngã, khán giả miền Tây lại có cơ hội gặp lại Bùi Lê Kim Ngọc nhưng với một hình ảnh hoàn toàn mới, độc và lạ. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và thân hình nóng bỏng Kim Ngọc không gặp nhiều áp lực trong việc hóa thân thành một Thủy “điên” ngang tàng, bạo ngược nhưng vẫn rất… xinh đẹp. Nữ diễn viên cho biết cô và nhân vật Thủy “điên” hoàn toàn không có bất cứ điểm tương đồng nào nhưng Kim Ngọc rất thương cảm cho nhân vật Thủy này. “Thủy 'điên' thể hiện rõ nét các bạn trẻ sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, nhưng không nhận được sự quan tâm của ba mẹ. Cô gái trẻ cố tình ‘làm khùng làm điên’ chỉ để được sự quan tâm của mọi người. Nhưng cái cô nhận lại là sự dè bĩu, dèm pha của người khác kể cả người thân. Điều này khiến cho cuộc sống của Thuỷ rơi vào bế tắc, không lối thoát. Ngọc muốn tạo nên một Thủy 'điên' thật sự khác lạ, thật đa màu sắc. Biết đâu nhiều bạn trẻ có thể nhìn thấy một phần của mình trong Thủy 'điên', thấy được những điểm xấu và thay đổi”.


Kim Ngọc đã thật sự tạo nên một Thủy “điên” đa màu sắc vừa đáng giận, vừa đáng thương ấy. Với vẻ đẹp trong trẻo, nữ diễn viên đã mang đến một cô con gái ngoan hiền, học giỏi tên Thủy. Và cũng chính Kim Ngọc đã tạo nên một Thủy “điên” bất cần đời nhưng ở một khoảnh khắc nào đó lại thể hiện rõ là một cô gái nhỏ luôn khao khát một tình yêu thật sự, một gia đình hạnh phúc.


Bùi Lê Kim Ngọc cho biết, việc lựa chọn kịch bản được cô cân nhắc kỹ lưỡng với tiêu chí phải hấp dẫn và vai diễn ấn tượng, có nét tính cách riêng biệt. Chính vì vậy khi đọc kịch bản Bí mật nghiệt ngã, cô rất thích thú với nhân vật Thủy "điên". Đặc biệt dù đã nhiều lần hợp tác với Huỳnh Đông nhưng đây cũng chính là lần đầu tiên làm việc với Huỳnh Đông trong vai trò đạo diễn. Chính sự tận tâm và kinh nghiệm diễn xuất cộng với kỹ năng đạo diễn, Huỳnh Đông đã hỗ trợ Kim Ngọc rất nhiều trong việc tạo ra một Thủy “điên” độc và lạ. “Mình chờ đợi anh Huỳnh Đông sẽ làm thêm nhiều tác phẩm và mong mình sẽ tiếp tục có cơ hội được tham gia phim của anh”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.


Với mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất, để khán giả có thể đón nhận và yêu mến vai diễn của mình, Kim Ngọc luôn cố gắng hết mình trong từng phân đoạn. Cũng chính vì điều này, Bí mật nghiệt ngã đã mang đến cho Kim Ngọc một kỷ niệm đáng nhớ “dở khóc dở cười”.

Nữ diễn viên kể: “Vì vốn dĩ không biết uống rượu bia nên Kim Ngọc không biết say là như thế nào. Nhưng Thủy 'điên' thì lại thường xuyên 'ngập trong men'. Vì vậy để có thể diễn cảnh say một cách chân thật nhất, Kim Ngọc đã uống bia, và say thật! Mừng là Ngọc đã có những cảm xúc chân thật và có thể diễn được Thủy 'điên' trong cơn say như thế nào. Nhưng mà… chỉ diễn được đúng cảnh say đó xong là Ngọc ngủ luôn một giấc đến sáng. Những phân đoạn lẽ ra phải quay trong đêm đó phải đợi đến ngày hôm sau mới quay được. Ekip đoàn cũng được dịp thấy Kim Ngọc say say mơ mơ tỉnh tỉnh…”.

Bí mật nghiệt ngã được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595