Bữa cơm chung đầu tiên với ba vợ của Lê Dương Bảo Lâm sau 7 năm làm rể

TTGĐ - Xuất hiện cùng ba vợ trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 308, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự về điều hối hận nhất sau 7 năm kết hôn. Anh tiết lộ ngày cưới chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên rồi chạy đi diễn, để vợ một mình bước vào lễ đường.

Được biết, đây là lần đầu tiên ông Tạ Đình Hương (52 tuổi) - ba vợ của Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên sóng truyền hình nên có phần lo lắng và hồi hộp. Trước khi bắt đầu, nam diễn viên hài hước xin vài phút để tiết lộ quá trình chuẩn bị “lên ti vi” của ba vợ. Anh tố ba vợ “làm điệu” với hai chiếc nhẫn và một chiếc đồng hồ, trước ngày lên sóng còn tranh thủ lột mụn để khi trang điểm cho láng mịn. Bị con rể “bóc phốt” trên sóng truyền hình, ông Đình Hương chỉ cười hiền thú nhận: “Lột hẳn hai miếng” khiến Quyền Linh, Lê Lộc bật cười.

Theo chia sẻ của chàng rể Đồng Nai, ông Đình Hương rất chăm chút và kỹ tính trong việc chăm lo nhà cửa, một ngày hút bụi tận 10 lần. Ba vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng không chịu thua khi thẳng thừng “bóc phốt” chàng rể bầy hầy khiến anh ngượng ngùng không biết phải thanh minh như thế nào. Dù ít khi nào đề cập đến nhưng ông Đình Hương cho biết luôn ủng hộ các vở diễn của con rể: “Nhiều vở diễn thấy cũng mắc cười mà nhiều cái thấy cũng vô duyên”, khiến nam diễn viên chỉ biết cười trừ.


Nói về ấn tượng đầu tiên với nam diễn viên, ông Đình Hương cho biết: “Lúc hai đứa quen nhau, mình không biết Lâm có quen con mình thật lòng hay không. Vì Lâm là diễn viên, còn con mình chỉ là con người bán nước mía thôi”. Nhưng khi thấy cả hai yêu thương nhau thì ông cũng đồng ý. Thấy công việc đi sớm về khuya của con rể, ông cũng phần nào cảm thông. Được biết, hiện tại Lê Dương Bảo Lâm đang ở rể tại Đồng Nai để ông bà ngoại tiện chăm sóc cháu dù đã có nhà riêng.

Trong những giây phút đầy cảm xúc tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu chia sẻ về điều hối hận nhất sau 7 năm kết hôn với Quỳnh Quỳnh. “Trong hôn lễ, đang tổ chức giữa chừng thì em đi diễn. Khi MC mời cô dâu, chú rể bước lên sân khấu chào quan viên hai họ thì chỉ có một mình Quỳnh lên, em đã đi diễn rồi. Bây giờ nhìn lại cảm thấy rất thương vợ vì đã không cho cô ấy được một lễ cưới trọn vẹn. Em có lịch diễn từ 1 tháng trước đó cùng sân khấu với các cô chú lớn tuổi, tâm thế mới vào nghề lúc đó thật sự mình không dám xin bỏ. Quỳnh thì có em bé trước nên lúc coi thầy chỉ có đúng một ngày hôm đó thôi”, anh tâm sự.


Mặc dù không lên tiếng trách, nhưng ông Đình Hương thừa nhận rất buồn vì điều đó. Bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng hiểu cho nỗi trăn trở của ba vợ: “Nếu Lâm đặt trường hợp của mình vào ba thì chắc chắc Lâm cũng rất buồn vì con gái mình trong đời chỉ có một lần thôi. Còn đối với trường hợp của Lâm lúc đó, sự nghiệp gầy dựng từ từ để có một Lê Dương Bảo Lâm như ngày hôm nay. Hôm đó, nếu mình bỏ thì không biết sân khấu sẽ ra sao. Có nhiều vấn đề khác trong cái nghề của Lâm mà không thể một lời nói hết”.

Đặc thù của ngành nghệ thuật phải đi sớm về khuya, thời gian không ổn định nên Lê Dương Bảo Lâm không có nhiều thời gian để trò chuyện tâm sự cùng ba vợ cũng như chăm sóc con cái. Nam diễn viên thừa nhận ít có cơ hội tâm sự với ba khi ở rể 7 năm và chưa từng có mâm cơm chung vì khẩu vị trái ngược. Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận có phần “ghen tị” với ba vợ vì có thời gian gần gũi và chăm sóc các con anh.


Hiểu cho tâm sự của đồng nghiệp, MC Quyền Linh đưa ra lời khuyên: “Lâm là một người rất giỏi về giao tiếp và cách để làm người khác cười hạnh phúc nhưng chính sự gắn kết đó lại thiếu trong gia đình của mình. Có những thứ tiền không thể mua được. Lâm có thể làm rất nhiều tiền, nhưng không dành nhiều thời gian để ở bên con của mình nên sự kết nối giữa hai cha con không có nhưng ba vợ thì ngược lại”.

Tại chương trình, Lê Dương Bảo Lâm lắng nghe lời khuyên của Quyền Linh, quyết định vào bếp để chiêu đãi ba vợ một bữa ăn. Quây quần trong bữa cơm gia đình sau 7 năm chung sống, ông Đình Hương cho biết rất hạnh phúc và xúc động khi được ăn món do chính con rể tự tay nấu.


Lê Dương Bảo Lâm cũng xúc động chia sẻ: “Cảm xúc ngày hôm nay của Lâm là bị bất ngờ. Mình cứ nghĩ không khí sẽ nhộn nhịp, hoạt náo... Nhưng hôm nay tại chương trình, Lâm được sống chậm hơn, có cơ hội nói chuyện với ba vợ nhiều hơn. Đây là lần đầu tiên hai ba con nói chuyện với nhau nhiều nhất trong suốt 7 năm qua”.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595