BTC và bà Phạm Kim Dung nói gì về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2022?

TTGĐ - Đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp vào tối 23/12 vừa qua. Trải qua hành trình hơn 2 tháng với nhiều cung bậc cảm xúc, cuộc thi đã tìm ra ba gương mặt xuất sắc nhất gồm Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh, Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Sáng 24/12, họp báo sau đăng quang đã diễn ra tại La Vela Saigon Hotel trong sự háo hức của đông đảo người hâm mộ. Đây cũng là lần chính thức đầu tiên mà Tân Hoa hậu cùng hai Á hậu có cơ hội ra mắt với giới truyền thông và khán giả với cương vị mới.


Huỳnh Thị Thanh Thuỷ cho biết, vì nhận thức được bản thân có ngoại hình nên trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô từng làm người mẫu ảnh song bên cạnh đó vẫn tập trung học tập. Trước câu hỏi về lý do giúp cô vượt qua những cô gái khác, hoa hậu sinh năm 2002 cho rằng năng lượng và sự bản lĩnh trong cô. Nàng hậu này cũng khẳng định hiện tại đang độc thân.



Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng là người trẻ nhất trong top 3. Dù vậy cô nàng này khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự tự tin khi trả lời câu hỏi của phóng viên bằng tiếng Anh.


Bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC gửi lời chúc đến Top 3 Hoa hậu Việt Nam. Bà nhận xét Tân Hoa hậu là một cô gái trẻ xinh đẹp, thông minh và vô cùng bản lĩnh. “Bà trùm hoa hậu” cũng cho rằng ở Thanh Thủy, Thùy Linh và Ngọc Hằng có sự thông minh, khéo léo cũng như có trái tim nhân hậu, yêu thương mọi người. Đó cũng là yếu tố giúp 3 cô gái này tỏa sáng và được gọi tên ở 3 vị trí cao nhất.


Đặc biệt nhất, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 xuất hiện tại chương trình cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù chỉ mới đăng quang chưa tròn 24 tiếng thế nhưng Hoa hậu Thanh Thuỷ cùng 2 Á hậu Thuỳ Linh, Ngọc Hằng ghi điểm bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút. Trước đó ngay trong đêm đăng quang, người hâm mộ cũng dành không ít sự kỳ vọng cho Tân Hoa hậu – người kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.


Ông Lê Xuân Sơn giải đáp việc thí sinh Trần Thị Bé Quyên không lọt top 5. Trưởng BTC, trưởng BGK cho rằng để vào top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về khoản nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong. Ông cũng nhận định các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam ngày càng giỏi. Nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nhà thơ Hữu Việt cũng cho biết Ban giám khảo có khó khăn trong việc chọn ra top 3: “Nhiều bạn còn lại trong top 10 có gương mặt đẹp như hoa hậu, tuy nhiên xét về tổng thể cũng như chấm trên cả quá trình, top 3 xứng đáng hơn cả khi đáp ứng đủ yếu tố ngoại hình lẫn những phẩm chất bên trong”.


Như mọi khi, sự kiện họp báo này thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn khách mời khủng, trong đó cũng có sự hiện diện của dàn Hoa, Á hậu đình đám nhất của giới beauty queen Việt hiện tại. Những cái tên góp mặt tại đây gồm có Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BTC, trưởng BGK – nhà báo Lê Xuân Sơn, Phó trưởng BTC - nhà báo Vũ Tiến. Đặc biệt chú ý không kém là Phó trưởng BTC – bà Phạm Kim Dung.

Có mặt trong sự kiện quan trọng này, ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC bày tỏ sự vui mừng khi Hoa hậu Việt Nam 2022 khép lại thành công rực rỡ. 3 cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất được ông đánh giá là những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Kết quả không chỉ dựa trên màn thể hiện ở đêm Chung kết mà còn được đánh giá ở cả quá trình, từ khi họ bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Cuối chương trình họp báo là phần hỏi đáp của các đơn vị báo chí dành cho ban tổ chức. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra chứng tỏ cho việc Hoa hậu Việt Nam 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trả lời câu hỏi về chuyện “Dân mạng so sánh nhan sắc của Hoa hậu và Á hậu 1”, Á hậu Trịnh Thuỳ Linh cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và khẳng định cả hai có mối quan hệ thân thiết. Tại đây, bà Phạm Kim Dung cũng cho biết cuộc thi Miss World Vietnam sẽ được tổ chức mỗi năm một lần và Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ có thời gian tập luyện, trau dồi trước khi “xuất khẩu". Sau sự kiện này, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 bắt đầu hành trình của mình với nhiều hoạt động theo định hướng của công ty chủ quản.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595