BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 giải đáp những thắc mắc sau khi top 3 đăng quang

TTGĐ - Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy xuất hiện sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Tối qua (23/12), Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngay sau đêm đăng quang, Huỳnh Thị Thanh Thủy cùng Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng xuất hiện trong buổi họp báo tại TP.HCM. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.


Tại sự kiện này, Huỳnh Thị Thanh Thủy cho biết, cảm xúc của cô vui mừng đan xen khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2022. "Tôi cảm thấy hỗn độn, vừa vui mừng, vừa hồi hộp và có chút áp lực vì không biết bản thân mình có gánh vác được trọng trách của Hoa hậu Việt Nam hay không. Có thể sẽ còn nhiều bỡ ngỡ cho lần đầu tiên và thiếu kinh nghiệm trên cương vị này nhưng tôi mong mọi người hãy bỏ qua những sai sót của mình. Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình".


Trước những ý kiến trái chiều cho rằng, Huỳnh Thị Thanh Thủy chưa thật sự nổi trội cả về khả năng trình diễn, trình độ học vấn so với dàn thí sinh để trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng: "Thanh Thủy sở hữu những ưu điểm toàn diện của một đại diện nhan sắc theo đúng tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi rất thích hình thể của Thanh Thủy với gương mặt trái xoan đều đặn, đẹp và ưa nhìn. Bên cạnh đó, Thanh Thủy có nền tảng học thức tốt, có nhiều đóng góp từ thiện cho địa phương. Chúng tôi nhìn thấy khát vọng và nỗ lực chinh phục vương miện của Thủy".

Phía tân Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng cho biết thêm, trước thềm chung kết cuộc thi, cô cũng có theo dõi trên mạng xã hội và biết về top các thí sinh nổi bật. "Đó là những thí sinh thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên truyền thông, còn tôi nằm trong top đánh giá cao của ban giám khảo. Tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này. Bởi vì tôi luôn tràn đầy năng lượng, cố gắng và điều này đã được các thí sinh trong cuộc thi cũng như ban tổ chức công nhận", Huỳnh Thị Thanh Thủy khẳng định.

Người đẹp gốc Đà Nẵng cũng tiết lộ, cô chưa có bạn trai và chưa có tiêu chí để tìm kiếm "nửa kia" của mình. Trong thời gian tới, Thanh Thủy cho biết, cô sẽ cố gắng dung hòa việc học tập cũng như hoàn thành công việc, trách nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2022.


Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 80-63-94cm. Hiện tại, cô là sinh viên năm thứ hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng)

Trong vòng thi ứng xử ở chung kết, Thanh Thủy nhận câu hỏi: "Thế giới đã đạt mốc 8 tỷ người. Trong biển người mênh mông đó, bạn định vị cá nhân thế nào?". Cô tự tin trả lời: "Ngày 15/11 đánh dấu cột mốc thế giới có 8 tỷ người. Tôi tự hỏi bản thân có trở nên nhỏ bé giữa thế giới mênh mông ấy không. Tuy nhiên, tôi tin bằng sự nỗ lực, kiên cường, mình có thể cống hiến, mang lại những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595