'Bí mật nghiệt ngã': Thùy Trang không ngại 'làm xấu' để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn

TTGĐ - Bộ phim Bí mật nghiệt ngã đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với những tình tiết phim kịch tính không thể rời mắt cùng cốt truyện đậm tính drama. Đóng vai trò then chốt trong thành công của phim chính là sự diễn xuất đỉnh chóp của Thùy Trang trong vai bà Lệ.

Thùy Trang không còn lạ gì với khán giả truyền hình khi đã sở hữu trong tay hơn 50 vai diễn lớn nhỏ khác nhau, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Nữ diễn viên có lợi thế về ngoại hình với vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt hài hòa thanh tú và đôi mắt dạt dào cảm xúc. Cùng với đó là khả năng bắt cảm xúc nhân vật cực nhạy khiến Thùy Trang sớm trở thành diễn viên đắt giá của màn ảnh nhỏ Việt.


Là vợ của ông Điền, nhưng Thùy Trang cũng rất dè chừng "vợ" thật ở ngoài đời của đạo diễn Huỳnh Đông. Cô bật mí có nghe đồn là Huỳnh Đông rất "sợ" vợ nên anh sẽ "né" những cảnh gần gũi với bạn diễn nữ hết mức có thể. Chính vì vậy mà trong Bí mật nghiệt ngã, bộ phim mà Huỳnh Đông ngồi ghế đạo diễn, khán giả có tìm đỏ mắt cũng sẽ chẳng thấy một cảnh nóng nào giữa bà Lệ và ông Điền. "Có cảnh bà Lệ cố tình mặc váy gợi cảm để hâm nóng tình cảm với chồng, ngay khi Trang vừa ôm nhẹ và tựa đầu vào vai ông Điền, thế là anh Đông đã hô 'Cắt' ngay lập tức", Thùy Trang hài hước kể lại.


Thùy Trang cũng bật mí một kỷ niệm khó phai khi Khắc Minh hồn nhiên gọi Thùy Trang là "mẹ" tại những nơi công cộng khiến cô "ngượng chín mặt".

Thùy Trang vốn sở hữu nét đẹp sang trọng và quý phái đã thành thương hiệu, thế nhưng trong nhiều bộ phim, cô nàng không ngần ngại tự làm xấu mình để vào vai được "ngọt" hơn. "Trang sẽ không chê bất kỳ một vai diễn già nua, xấu xí, khùng điên nào nếu đó là một vai hay, có nhiều đất diễn để cho mình trải nghiệm", cô chia sẻ.


Hơn thế, từ lâu khán giả đã không còn nhìn thấy Thùy Trang "đóng khung" với những vai hiền mà nữ diễn viên thường xuất hiện với vai ác hay phản diện. Với Thùy Trang những vai diễn này chính là cách cô luôn làm mới chính mình, vừa giúp cô tạo nên điểm nhấn trong sự nghiệp mà còn mang đến những điều mới lạ cho khán giả, nhất là những người yêu quý cô. "Trang cho rằng, một món ăn dù ngon nhưng ăn hoài cũng sẽ chán, chính vì vậy Trang luôn muốn mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần nhiều màu sắc mới lạ đồng thời cũng muốn thử thách mình nhiều hơn trong sự diễn xuất", nữ diễn viên cho biết.


Kể lại một kỷ niệm khi quay Bí mật nghiệt ngã, Trang tiết lộ đó mà một phân cảnh gần cuối phim, khi tình tiết được đẩy lên đến đỉnh điểm cao trào, bà Lệ đã khóc nghẹn và kêu gào đến vật vã, diễn xuất đạt đến nỗi DOP (đạo diễn hình ảnh) phải rời vị trí monitor mà trực tiếp cầm máy quay để kịp “phiêu” theo cảm xúc của Thùy Trang.

Bộ phim Bí mật nghiệt ngã được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595