Bất ngờ chưa người hoá thân thành Doctor Strage phiên bản Việt đỉnh nhất là… Ảo thuật gia Nguyễn Phương

TTGĐ - Hoá thân thành nhân vật “Doctor Strange” trình diễn Ảo thuật tương tác Màn hình Led 4D đặc sắc cùng màn “đọc suy nghĩ khán giả” đầy ấn tượng, Nguyễn Phương khiến khán giả ngỡ ngàng và được mệnh danh là “Doctor Strange” giống nhất Việt Nam.

Được biết đến là một Ảo thuật gia nổi tiếng chuyên biểu diễn các Tiết mục Tương tác Màn hình Led 4D đạt nhiều danh hiệu cao quý và được công chúng đón nhận, vì vậy Nguyễn Phương luôn mang đến nhiều sự mới lạ, hấp dẫn mỗi khi xuất hiện.


Vừa qua, Ảo thuật gia Nguyễn Phương góp mặt tại 2 show diễn lớn tổ chức ở JW Marriott Hotel Hanoi và Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Đặc biệt hơn, nam Ảo thuật gia đã hoá thân thành nhân vật “Doctor Strange” nổi tiếng, với nhiều màn biến hoá độc đáo, bên cạnh đó tiết mục “đọc suy nghĩ khán giả” – “Tiên đoán ở quá khứ và tương lai thông qua viên đá thời gian”, như trên phim đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, thán phục và dành không ít lời trầm trồ bởi Nguyễn Phương quá giống phiên bản chính.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo, mỗi lần xuất hiện trong bất kỳ sự kiện, chương trình nào, Nguyễn Phương cũng luôn đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung tiết mục biểu diễn đến âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, trang phục… với mong muốn khiến khán giả mãn nhãn, hài lòng. Mặc dù đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhưng chưa bao giờ Nguyễn Phương ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện các màn trình diễn của mình.


Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi mong muốn mọi người luôn có cái nhìn bất ngờ và hài lòng về Nguyễn Phương, biết đến Nguyễn Phương là một Ảo thuật gia luôn chỉn chu trong từng tiết mục và thật lịch lãm trên sân khấu. Với tạo hình nhân vật Doctor Strange, tôi đã có thêm một dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình khi mang đến nhiều sự thú vị, bất ngờ và khiến khán giả có cảm giác như được gặp Doctor Strange thật ngoài đời. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì mình đã được yêu thương như vậy.”


Nguyễn Phương cũng chia sẻ thêm, nhờ không ngại thay đổi và sẵn sàng hoá thân thành nhiều nhân vật mà phần trình diễn của anh đến gần với người xem hơn. Không ít khán giả sau khi xem tiết mục của Nguyễn Phương đã chủ động mời Ảo thuật gia tiếp tục biểu diễn ở nhiều sự kiện, chương trình khác. Nguyễn Phương cũng bật mí, sắp tới sẽ tiếp tục hoá thân thành Doctor Strange khi xuất hiện tại sự kiện của Vietcombank, Vinpearl Nha Trang… và mong mọi người sẽ ủng hộ.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595