Bài hát hay nhất: Osen Ngọc Mai chi trăm triệu đầu tư, ST mua bài cho Ninh Dương Lan Ngọc

TTGD - Là một trong những thí sinh đang giữ điểm số cao nhất, Trid Minh có cả thế mạnh về sáng tác, giọng hát lẫn ngoại hình sáng sân khấu. Tiếp tục với sở trường ballad, Trid Minh mang đến ca khúc Vòng quanh Mặt Trời khiến tất cả giám khảo và nhà đầu tư phải sững sờ ngay từ khi nghe đoạn teaser đầu tiên. Ngay lập tức, ST. Sơn Thạch đã "đặt gạch" trước 60 triệu nhằm thu hút sự chú ý của nam thí sinh. Tuy vậy, tới khi Trid Minh hát đoạn hay nhất, Sara Lưu đã khẳng định cô phải giành bài hát này bằng mọi giá. Tiếp sức cho vợ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh mạnh tay đầu tư 100 triệu kèm theo bản phối do chính tay anh thực hiện. Không chịu lùi bước, ST. Sơn Thạch lại đưa ra con số 110 triệu làm Trid Minh phải đau đầu.


Là người đưa ra deal cuối cùng, bằng sự điềm tĩnh nhẹ nhàng và không nhiều lời, nhạc sĩ Huy Tuấn "chốt nhẹ deal" 150 triệu và nhận được sự đồng ý của Trid Minh. Vòng quanh Mặt Trời là một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đơn giản nhưng cảm xúc và ý nghĩa đối với những người đang yêu, đã yêu. Trid Minh chia sẻ rằng anh cố ý để dành bài này cho mùa đông bởi cái lạnh của mùa đông sẽ đồng điệu với tâm trạng của bản ballad này hơn. Bên cạnh đó, Trid Minh cũng hứa hẹn rằng sắp tới anh chàng sẽ tung nhiều ca khúc với nhiều màu sắc âm nhạc hơn nữa.

Tự nhận là bạn thân của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng chưa bao giờ tặng cô nàng nhiều hơn… 1 chén chè, ST. Sơn Thạch quyết tâm chơi lớn lần này với ca khúc Thích em chưa của Di Di. Đây là bài hát nói về một cô nàng tự tin, trong sáng, hơi có chút trẻ con trong tình yêu. Deal của ST. Sơn Thạch từ 70 triệu lên 100 triệu vì có sự cạnh tranh với Sara Lưu. Về phía Sara Lưu, nữ ca sĩ đề nghị sẽ song ca cùng Di Di khiến cô nàng cảm thấy hơi xao động.


Để kéo thêm đồng minh, ST. Sơn Thạch đã cậy nhờ tới Hồ Quang Hiếu tuy vậy sự tin tưởng này của ST. đã trao lầm người. Hồ Quang Hiếu xuất hiện trong chương trình chỉ với vai trò xem, tận hưởng, thậm chí anh còn hiểu lầm ý đàn em và phản biện ngược lại ST. Sơn Thạch khiến tất cả mọi người cười không ngớt. Hồ Quang Hiếu cho rằng ca khúc này chỉ có Di Di hát hợp.

Sau một hồi giành giật, cuối cùng Di Di chọn trao bài hát Thích em chưa cho ST. Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc với lý do "crush của Di Di cũng thích hai anh chị". Đây là ca khúc tỏ tình của Di Di dành tặng một nam thí sinh trong chương trình Bài hát hay nhất – Big Song Big Deal. Mặc dù không nói rõ tên anh chàng đó là ai nhưng phía dưới hang ghế khán giả, camera man đã bắt trọn khoảnh khắc Minh Đinh dõi theo chăm chú phần trình diễn của Di Di và mỉm cười.


Xuất hiện trong chương trình với vai trò ca sĩ hỗ trợ trình diễn ca khúc Lời ru ánh sáng của Lucas Luân Nguyễn, giọng hát của Ngọc Mai đã khiến cả khán phòng lặng thinh. Không chỉ hát bằng nội lực, nữ ca sĩ còn dốc hết tâm tư tình cảm của một người mẹ thả vào những lời ru dịu dàng. Đây là một sáng tác có ý nghĩa đối với cuộc đời của Lucas Luân Nguyễn, nhờ có Lời ru ánh sáng mà anh đã trở về Việt Nam sau một thời gian dài du học Úc vì bản thân đã tìm được nơi trái tim và tâm hồn thuộc về. Ngọc Mai hi vọng rằng bài hát này có thể chữa lành tâm hồn cho nhiều người khác, bởi vậy cô quyết định đầu tư 100 triệu cho Lucas Luân Nguyễn.

Đón xem chương trình Bài hát hay nhất – Big Song Big Deal phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595