Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói về ý nghĩa sân khấu “hồng đen" của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

TTGĐ - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bày tỏ, các yếu tố mới - hay - lạ không quan trọng bằng việc tự tạo áp lực cho chính mình để dàn dựng chỉn chu hơn.

Áp lực làm mới của một đạo diễn nhiều năm dàn dựng Hoa hậu Việt Nam qua các vòng thi cho đến Đêm Chung kết tìm ra Tân Hoa hậu quả thực là rất lớn. Không những thế, với Hoàng Nhật Nam – người được gọi là "đạo diễn của Hoa hậu" thì áp lực đó còn lớn hơn.

Tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam hay những cuộc thi sắc đẹp khác như: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam không làm khó "phù thuỷ sân khấu" này vì anh đã quá quen với các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.


Sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn mang đến một không gian đầy nghệ thuật và chuyên nghiệp, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của Top 35 thí sinh nhằm tìm ra đại diện xứng đáng để kế nhiệm Đỗ Hà.

Chia sẻ về ý tưởng sân khấu năm nay, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhấn mạnh rằng các yếu tố mới - hay - lạ cũng không quan trọng bằng việc duy trì chất lượng, tự tạo áp lực cho chính mình để dàn dựng sân khấu lớn hơn, chỉn chu hơn. Đó là điều anh và ê-kíp luôn nỗ lực làm để xứng đáng với uy tín đã tạo dựng và niềm tin tưởng cho các nhà tài trợ, khán giả.


Sân khấu đêm Chung kết được thiết kế tối giản với tông màu hồng - đen chủ đạo. Chỉ riêng với điều này đã khiến cho khán giả cảm nhận được một không gian mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tinh thần và tiêu chí của cuộc thi: Tôn vinh vẻ đẹp Á châu, tấm lòng yêu thương và nét đẹp tri thức.


Bên cạnh đó, hiệu quả về hình ảnh, visual, dàn dựng âm thanh ánh sáng, bố trí màn hình LED vẫn có sự khác biệt, mới mẻ, tạo được ấn tượng qua từng màn trình diễn. Điều này giúp cho khán giả có thể theo dõi được từng phần thi và các bước catwalk điêu luyện của các thí sinh.

Chương trình có sự quy tụ của dàn Hoa, Á hậu đình đám cùng những màn thi hấp dẫn của Top 35 thí sinh cũng như những phần biểu diễn của các ca sĩ hàng đầu. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595