Á hậu Phương Anh thổi sáo, khoe hình thể nóng bỏng tại Miss International 2022

TTGĐ - Đại diện Việt Nam tại Miss International 2022 - Phạm Ngọc Phương Anh đã có mặt tại Nhật Bản, trở thành chiến binh tại “thế vận hội nhan sắc”.


Vừa đến Nhật Bản không lâu để tham dự đấu trường Miss International 2022, Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong thái và nhan sắc không kém cạnh đối thủ nào cộng với vốn tri thức đáng nể.


Với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, nàng hậu đã thể hiện sự đa tài với kỹ năng thổi sáo, ngoại ngữ điêu luyện và hình thể vô cùng nóng bỏng.

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1998 đã tiếp tục trình làng tập mới nhất trong chuỗi series “Road To Miss International 2022”. Với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, nàng hậu đã thể hiện sự đa tài của mình.

Đầu tiên với buổi tập gym, nàng hậu được dịp khoe trọn hình thể vô cùng săn chắc và nóng bỏng trong lúc tập luyện hăng say trước thềm cuộc thi.


Đến với buổi học thổi sáo, cô đã được giảng viên hướng dẫn chỉ dạy những kỹ thuật thổi cũng như lấy hơi và đặt tay vào cái điểm sáo sao cho âm thanh được hay nhất. Cũng tại đây, Phương Anh đã được dịp gửi tặng khán giả màn thổi sáo ca khúc “Heal The World” và nhạc phim của bộ phim hoạt hình huyền thoại - Doraemon.


Sự đa tài và nỗ lực của nàng hậu khiến loạt người hâm mộ không khỏi nể phục và dành nhiều lời có cánh gửi đến mỹ nhân. Bên cạnh đó, Phương Anh cũng tiếp tục học về kỹ năng phỏng vấn cùng Youtuber, nhà sáng tạo nội dung người Mỹ - Demi Walker. Đây sẽ là hành trang giúp người đẹp tự tin, chinh chiến hết mình tại đấu trường quốc tế.

Cuối cùng chính là phần thử trang phục dạ hội Chung kết với NTK Lê Thanh Hòa. Được biết, NTK Lê Thanh Hòa đã làm 2 mẫu dạ hội cho cô với ý nghĩa và tone màu “chuẩn” Miss International. Đồng thời, các huấn luyện viên cũng dành thời gian chia sẻ về cảm nhận cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến Phương Anh.

Là chiến binh nổi bật tại “thế vận hội nhan sắc”, Phương Anh luôn được nhắc tới khi được nhiều chuyên trang nhan sắc rất cao cho các ngôi vị cao.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595