5 điều khiến Best In Swimsuit là phần thi ấn tượng nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

TTGĐ  - Trong khuôn khổ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Best In Swimsuit là một trong những sự kiện mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Đêm thi Best In Swimsuit gây ấn tượng từ sân khấu được đầu tư, dàn khách mời đình đám cho đến những màn trình diễn được đầu tư, dàn dựng công phu.

Sân khấu view sông, cây thông khổng lồ


Sân khấu được đặt ngay hướng nhìn ra sông, với điểm nhấn không thể không kể đến chính là cây thông lớn hoành tráng được thi công trong nhiều ngày.

Sân khấu được kèm theo một sàn runway được thiết kế đúng ý đồ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, để các thí sinh được thỏa sức khoe sắc với những bước catwalk đẹp mắt.

Chính vì thế mà trong đêm diễn Best In Swimsuit diễn ra vào chiều tối 17/12, khán giả không chỉ được tận hưởng khung cảnh, không khí thiên nhiên tuyệt vời trên đảo mà còn được chiêm ngưỡng sân khấu, những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng, công phu bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Dàn Hoa hậu, Á hậu, nghệ sĩ khách mời nổi tiếng


Chương trình Best In Swimsuit với phần thảm đỏ ngắn. Dẫu vậy, liên tục khách mời đình đám xuất hiện khiến không khí tại đây trở nên nóng và vô cùng hấp dẫn.


Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện đầy quyến rũ, xinh đẹp. Cả hai cũng là thành viên Ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022, thời gian qua đã chứng kiến sự trưởng thành của các thí sinh.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen với diện mạo như Nữ thần biển cả. Á hậu Ngọc Thảo tiếp tục hút hết mọi ánh nhìn khi diện trang phục cắt xẻ quyến rũ. Trong khi đó với bộ cánh vàng rực, Á hậu Phương Nhi đẹp lộng lẫy như “thần tiên tỉ tỉ”.

Top 35 cũng bước lên thảm đỏ với những bộ trang phục thể thao năng động, trẻ trung.

Dàn ca sĩ đình đám


Bên cạnh những tiết mục trình diễn của các thí sinh và Hoa, Á hậu, chương trình cũng được “hâm nóng” bởi các màn trình diễn của các ca sĩ trẻ lẫn gương mặt có tên tuổi.


Ca sĩ Quang Hà gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với diện mạo trẻ trung ở tuổi U50. Tại đây, anh đã mang đến những phút giây ngọt ngào với ca khúc Người tình trăm năm và không khí sôi động với màn trình diễn Dancing All Night.

Bên cạnh tên tuổi lớn, đêm thi Best In Swimsuit thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng là nơi tạo điều kiện cho những tên tuổi trẻ.

Ricky Star đảm nhận sân khấu mở màn, xuất hiện cùng màn đồng diễn Người đẹp thể thao của top 35 Hoa hậu Việt Nam. Phong cách trình diễn cá tính của chàng rapper với ca khúc Lúc lắc và Con nhà người ta đã khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng.

Trong khi đó, Mlee “đốt cháy” sân khấu với màn trình diễn Party Up và I Can Do trong phần trình diễn bikini của top 35.

Top 35 trình diễn cùng các Hoa hậu, Á hậu


Khán giả cũng được chứng kiến sự trưởng thành trong nhan sắc, phong cách trình diễn của 35 thí sinh. Các cô gái trình diễn bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa, với first face là Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và vedette đầy thần thái Trần Tiểu Vy.

Phần trình diễn Best In Swimsuit cũng là sự kết hợp thú vị, hài hòa giữa phong cách hè của những bộ áo tắm cùng phong cách đông của khăn choàng lông. Màn trình diễn này cũng bùng nổ với sự xuất hiện của first face là Á hậu Ngọc Thảo và vedette là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
Lộ diện loạt đề cử

Sau tiết mục đồng diễn thể thao, Ban giám khảo cũng đã đồng lòng đưa ra kết quả của top 3 Người đẹp thể thao gồm Nguyễn Phương Anh (SBD 093), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166), Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD 005).

Top 3 đề cử cho Người đẹp thời trang gồm Phan Thị Sen (SBD 066), Trần Lê Mai Chi (SBD 052) và Hồ Thị Yến Nhi (SBD 369).

Trong khi đó top 3 đề cử cho Người đẹp Best In Swimsuit gồm có: Trần Thị Bé Quyên (SBD 216), Phan Phương Oanh (SBD 378) và Trịnh Thùy Linh (SBD 146).

Nguyên Khôi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595