'2 ngày 1 đêm' trở lại và nhận được sự yêu quý từ nhiều khán giả trong 'Mùa lễ hội'

TTGĐ - Sau gần 2 tháng “tạm nghỉ” khán giả lại một lần nữa được mãn nhãn với các cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực của từng vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam tươi đẹp, và không thể thiếu màn “anh em trùng phùng” của 6 “mảnh ghép” thân quen của đại gia đình “mặn mòi” 2 ngày 1 đêm – Tự do Tự lo.


“Phiên bản 2 ngày 1 đêm – Mùa lễ hội không phải Mùa 2”, đây là điều đặc biệt phía chương trình xác nhận để giải thích cho sự trở lại ngoạn mục khi thời gian sản xuất vô cùng ngắn và gấp rút nhằm hồi đáp lại tình yêu thương của khán giả cũng như thêm chút “gia vị” cho dịp Tết đến Xuân về.


Không hổ danh là “ông hoàng ngôn từ” Kiều Minh Tuấn sau 2 tháng “nghỉ giải lao” đã hóa thành “Tuấn lạc quẻ” khi tại teaser Tập 21 2 ngày 1 đêm phiên bản Mùa Lễ hội đã “rớt miếng” ngay màn hô khẩu hiệu chào đầu thân quen của chương trình. Dương Lâm mặc kệ người anh em “cười mồi” thân thiết, lập tức thừa cơ hội chọc quê nhưng không quên biện minh rằng tại lâu quá không quay nên bị “lục nghề”. Tiếp sau chàng Kiều tiếp tục là mục tiêu kiếm “mối” của Dương Lâm khi bị thách kéo co bằng môi khiến anh chàng la hét trong đau đớn. Mãi đến tận chuyển cảnh cuối teaser Kiều Minh Tuấn vẫn còn la nhưng lý do là vì quá sợ hãi khi đu zipline trên cao nghi vấn bị thua hay bị hại. Sự trở lại lần này coi bộ ê-kíp chương trình đã tăng độ khó khá vừa tầm với âm độ la hét của chàng Kiều, nhưng cũng hứa hẹn những thử thách mạo hiểm giật gân hơn.


2 ngày 1 đêm tập 21 rục rịch lên sóng những khoảnh khắc đầu tiên của phiên bản Mùa Lễ hội, sau bao ngày nghỉ dưỡng Lê Dương Bảo Lâm quay trở lại cùng phong thái tự tin với chiếc mũ lông vô cùng nổi bật. Sau màn chào đầu đầy mùi “lục nghề” đến từ vị trí Kiều Minh Tuấn, ê-kíp đưa ra các chiếc hộp đầy thần bí, và thử thách đầu tiên chính là tìm vị trí của 3 vị khách mời bí ẩn. Dương Lâm lập tức nói “dạo này tụi tui hot quá rồi, phải xin chơi chứ” nhưng sau đó lại hốt hoảng chạy tìm khách mời dưới áp lực thời gian.


Có thể thấy ê-kíp 2 ngày 1 đêm muốn giấu danh tính của các vị khách mời ở lần quay trở lại này, qua một vài thước quay ngắn khán giả có thể dễ dàng đoán được khách mời lần này là người nước ngoài được đặt các biệt danh trong điện thoại vô cùng hài hước. Một mở màn không thể hài hước đến từ dàn cast 2 ngày 1 đêm hứa hẹn những tràng cười “nội thương” đến khán giả mang màu sắc lễ hội cuối năm.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595