Vòng Bán kết Sao Tìm Sao 2022 lộ diện top 12 thí sinh đầy tài năng

TTGĐ - Nhạc phim "Người bất tử" được tái hiện đầy ma mị; Xuất hiện nữ thí sinh đầu tiên làm trái luật "Sao tìm sao" 2022 mà vẫn nhận lời khen; Ấn tượng khả năng múa quạt điêu luyện, giọng ca hiếm có và tài năng của dàn thí sinh đội Xanh Dương - Đỏ.


Sau tập đầu chào sân của 2 đội Nâu Kem - Vàng Đồng, "Sao tìm sao" 2022 tiếp tục hành trình đầy lôi cuốn của mình với cuộc so tài của các thí sinh hai đội Xanh Dương và Đỏ. Theo đó, khán giả có cơ hội gặp gỡ và thưởng thức giọng ca của 8 thí sinh tiếp theo trong top 24 thí sinh tài năng của mùa này.

Đội Xanh Dương với các thí sinh Hoài Anh (Đăk Lăk), Việt Đức (TP.HCM), Lê Trần Anh Thuy (TP.HCM) và Lê Quốc Phú. Mang sắc xanh hiền hòa, các thí sinh đã có đem lên sân khấu những tiết mục da diết và đong đầy cảm xúc. Đó là "Mong manh tình về", "Hồ trên núi", "Ngày chưa giông bão", "Ôi quê tôi", "Có nhau trọn đời", "Trên đỉnh Phù Vân", "Tổ quốc yêu thương", "Say tình"...


Nhận xét về các phần thi của đội Xanh Dương, Lê Quốc Phú nhận được cơn mưa lời khen. Là thí sinh "gan dạ" khi trình diễn một trong những ca khúc của NSND Tạ Minh Tâm, anh đã khiến giám khảo Minh Tâm cảm thán: "Thật may mắn vì ta có Lê Quốc Phú, là giọng ca hiếm có!". Ca sĩ Đông Đào cũng dành lời khen cho chàng trai trẻ khi đã thể hiện trọn vẹn được bản nhạc “khó nhằn” này.

Lê Quốc Phú nhận trọn 5 số phiếu của Ban giám khảo và được tiến thẳng vào vòng trong. Trong khi đó, Hoài Anh nhận được nhiều lời góp ý, ca sĩ Quang Hà thẳng thắn "Em hát như một cô bé ngây thơ, chưa lột tả được hết bài nhạc!". Đối với Anh Thuy, NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng cô chưa thực sự nhập tâm vào ca khúc: "Đôi mắt của em không biết nói!".


Đội Đỏ rực rỡ và mãnh liệt với sự góp mặt của các thí sinh Ông Văn Sang, Trần Thiện Nhân, Thái Bảo và Sona Hà Lưu. Mở đầu cho phần ra mắt của đội Đỏ là Ông Văn Sang với những cảm xúc hoài niệm qua "Lời ru" hay thổi hồn vào ca khúc xưa cũ "Đổi thay". Trần Thiện Nhân gây ấn tượng với "Khúc hát phiêu ly" đầy nội lực và tiếp tục khiến người nghe "nổi da gà" qua bản nhạc đậm tính nhân văn "Mắt đêm".

Trong khi đó, Thái Bảo hào hùng với "Chào em cô gái Lam Hồng" và đặc biệt, cô khoe tài mua quạt cùng ca khúc sở trường "Son". Đội Đỏ kết thúc với "Ngày nắng" và Ngẫu hứng Sông Hồng - phần thi của cô giáo thanh nhạc Sona Hà Lưu. Là thí sinh duy nhất tự chơi nhạc cụ trong tiết mục của mình, Hà Lưu chinh phục người nghe từ giọng hát đến khả năng chơi nhạc điêu luyện. Với cá tính mạnh mẽ và độc đáo của mình, Sona Hà Lưu là thí sinh tiếp theo tiến thẳng vào vòng trong khi giành được toàn bộ 5 lá phiếu của Ban giám khảo.

Phần lộ diện của 24 thí sinh tài năng của "Sao tìm sao" 2022 sẽ kết thúc với sự xuất hiện của hai đội Trắng và Đen. Đón xem chương trình vào 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595