TTGĐ - Tại vòng 3 của Hãy nghe tôi hát nhí 2022 có chủ đề "Miền cổ tích", các em nhỏ và khán giả sẽ được gặp gỡ nam giám khảo khách mời - ca sĩ Nam Cường. Anh là một trong những thần tượng ở thời thanh xuân của rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay.

Được tham gia vào miền cổ tích của các em nhỏ, Nam Cường nhớ đến những lần kể chuyện cổ tích cho các con của anh nghe trước mỗi lần đi ngủ. Anh chia sẻ bản thân đọc phải nhiều tài liệu sách vở mới có thể kể được những câu truyện cổ tích quen thuộc của Việt Nam được truyền lại từ đời này sang đời khác, bởi nếu kể theo trí nhớ, câu chuyện có thể bị lệch lạc sai nguyên bản:

“Bản thân là nghệ sĩ, nếu kể trong đầu, tôi sợ rằng câu chuyện sẽ bị mình biến tấu. Thành ra sẽ làm cho câu chuyện đi xa mà không biết đường quay trở lại với câu chuyện chính như thế nào. Thêm cả nhiều câu chuyện tôi diễn trên sân khấu cũng đã được biến hóa khôn lường. Thành thử ra, sách chính thống có bán rất nhiều, câu chữ đầy đủ, văn vẻ đàng hoàng thì mình đọc trong đó cho con nghe, con sẽ dễ dàng tưởng tượng hơn”, Nam Cường tâm sự.


Để đến với “miền cổ tích” Nam Cường cũng đã chọn cho mình phong cách trẻ trung, năng động và màu sắc hơn. Hình ảnh thân thiện gần gũi của Nam Cường chắc chắn sẽ giúp cho các thí sinh nhỏ tuổi thể hiện tài năng của mình một cách tự tin nhất.

Chia sẻ về cuộc thi Hãy nghe tôi hát nhí 2022có chủ đề Miền cổ tích, Nam Cường cho biết "cổ tích, huyền thoại, thần thoại" là luôn chủ đề được các bạn nhỏ yêu thích và chờ đợi trong hầu hết các sân chơi dành cho tài năng nhí hiện nay. Chương trình hướng đến những gồm ca khúc có giai điệu từ vui tươi, sôi động gợi lên niềm tự hào dân tộc như Hào khí Việt Nam, Giọt đàn Thạch Sanh, Mơ ước xa xưa... Loạt ca khúc này sẽ được đầu tư dàn dựng đậm màu cổ tích qua phần biểu diễn của 3 giọng ca nhí gồm Hạo Khang, Thảo Nguyên và Khang Nguyên.


Nam Cường tên thật là Nguyễn Nam Cường, sinh năm 1985 tại Đà Nẵng, là ca sĩ, diễn viên. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yoband, từng giành Huy chương vàng tiếng hát Học sinh sinh viên Đà Nẵng (2003), sau đó hoạt động solo với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sau khi chuyển hướng sang dòng nhạc bolero Nam Cường đã tỏa sáng ở cuộc thi Người kể chuyện tình mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595