Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe nhan sắc đỉnh cao sau 2 năm đăng quang

TTGĐ - Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo có dịp hội ngộ trong buổi tiệc kỷ niệm hai năm đăng quang. Xuất hiện trong buổi tiệc, 3 nàng hậu khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp trong những thiết kế tông hồng ngọt ngào.


Kỷ niệm hai năm đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong không gian thân mật ấm cúng. Tại đây, ba cô gái đã có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tiến đến những ngôi vị danh giá của Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng như cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 2 năm đương nhiệm vừa qua.


Xuất hiện trong buổi tiệc, cả ba nàng hậu khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong những chiếc đầm cocktail tông hồng.




Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng quang vào ngày 20/11/2020 với ba ngôi vị thuộc về: Đỗ Thị Hà (Hoa hậu), Phạm Ngọc Phương Anh (Á hậu 1) và Nguyễn Lê Ngọc Thảo (Á hậu 2). Cả ba đã rất chăm chỉ trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện cũng như các hoạt động nghệ thuật, giải trí và đều có những thành công trên con đường riêng của mình.


Hai năm vừa qua, những cô gái xinh đẹp, tài năng cũng đã mang đến những niềm tự hào cho Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất sắc đạt thành tích Top 13 Miss World 2021, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo lọt Top 20 Miss Grand International 2020. Vào cuối năm nay, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sẽ là thành viên cuối cùng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2022. Với những thành tích trước đó của Phương Anh đạt được trong nước cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nàng hậu được kỳ vọng sẽ giành được thành tích cao.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595