Thùy Tiên "đột nhập" hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2022, tiết lộ không dám xem lại phần thi cũ

TTGĐ - Trong buổi giao lưu với BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, 56 thí sinh đã có màn giao lưu văn nghệ, thể hiện tài lẻ của mình và để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, các người đẹp cũng đã có cơ hội giao lưu với Hoa hậu Thùy Tiên.

Vào ngày 23/11, Top 56 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được ráp sân khấu chính lần đầu tiên để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm Chung khảo sắp tới. Sau khi tập luyện trên sân khấu chính thức của chương trình, các thí sinh đều bất ngờ và vui mừng khi gặp Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở hậu trường sân khấu. Sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên và các thí sinh đã có một buổi giao lưu vui vẻ, chân tình và đầy ấm áp.


Dù chỉ là buổi giao lưu bất ngờ nhưng đã xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có giọng hát ấn tượng. Thí sinh Lê Thị Kim Hậu (SBD 132) đến từ Cần Thơ mang đến điệu hò miền Tây ngọt ngào, còn thí sinh Trần Thùy Chi (SBD 172) lại mang đến một bài hát bằng Tiếng Anh với phát âm chuẩn chỉnh.

Top 56 người đẹp cũng đã có cơ hội đặt câu hỏi cho Hoa hậu Thùy Tiên để học hỏi thêm kinh nghiệm. Thùy Tiên đã tận tình đưa ra những lời khuyên bổ ích, những bí quyết để giữ da, giữ dáng cho các thí sinh trước thềm Chung khảo.



Đặc biệt, trong buổi giao lưu, Hoa hậu Thùy Tiên còn bất ngờ tiết lộ một sự thật hài hước khiến cả hội trường phải bật cười. Nàng hậu cho biết: "Tiên không dám xem lại phần thi vòng Chung khảo của mình ở Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhưng ê-kíp của Tiên thì thường xuyên xem lại và lấy những video đó để trêu Tiên vì lúc đó dáng của mình không quá đẹp". Cô động viên các thí sinh rằng điều quan trọng nhất chính là không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mình.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và đoạt giải Người đẹp nhân ái. Trong phần thi Người đẹp Tài năng, Thùy Tiên thể hiện ca khúc Hello Việt Nam bằng 3 thứ tiếng Pháp - Anh - Việt. Tuy nhiên, vì chưa thực sự chín muồi và cần phải trau dồi nhiều hơn nên người đẹp đã dừng chân tại Top 5 của cuộc thi năm đó.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595