Thương hiệu Fred Perry chính thức gia nhập thị trường Việt bằng cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

TTGĐ - Thành phố Hồ Chí Minh, vào 17 giờ, ngày 12 tháng 11 năm 2022 - Tại Crescent Mall Quận 7, nhãn hàng Fred Perry chính thức ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam.


Cửa hàng được thiết kế với tone màu chủ đạo đen xen lẫn vàng gold tạo nên không gian sang trọng và thể hiện tính nguyên bản thuần túy đậm chất vốn có của Fred Perry. Khi khách hàng bước vào sự kiện sẽ cảm nhận được sự gần gũi như cuộc gặp gỡ của những người bạn trong một không gian âm nhạc và thời trang đầy tính độc đáo qua những giai điệu của DJ Levi Oi, nét cá tính độc lạ trong ngành thời trang từ Fashion blogger Trí Minh Lê, Fashionista Bùi Minh Hiếu và Rocco Tuấn Kiệt,… cùng cộng đồng yêu mến Fred Perry.



Đặc biệt, sự kiện còn là dịp kỷ niệm chiếc áo Fred Perry, một trong những chiếc áo đầu tiên và là nguồn cảm hứng cho Fred Perry trong suốt 70 năm thành lập và phát triển. Bộ sưu tập với chủ đề Soul Boy/ Soul Girl, bản màu tổng thể của Fred Perry shirt là những tone màu ấm áp; các phiên bản Ecru, navy và nâu. Các màu như Concrete Grey, Lilac Sou,French Navy là màu chủ đạo cho quý này và là nét đặc trưng cho toàn bộ sưu tập. Chiếc áo của Fred Perry đã đứng trước nhiều thử thách của thời gian trong suốt 70 năm. Tại buổi ra mắt, còn có sự xuất hiện của các quý phóng viên nổi tiếng trong ngành thời trang.





Mong rằng mắt cửa hàng Flagship đầu tiên của Fred Perry tại Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm, đón nhận của quý khách hàng, những người ảnh hưởng đến giới thời trang và truyền thông tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh tại buổi khai trương:









Thông tin về Fred Perry

Thương hiệu được thành lập vào năm 1952 bởi Fred Perry - nhà vô địch giải quần vợt Wimbledon trong ba năm liền 1934 -1936, và được nhiều thế hệ văn hóa Subculture của nước Anh yêu thích kể từ đó.

Chiếc áo nguyên bản của Fred Perry không có sự thay đổi nhiều kể từ lần đầu tiên được thiết kế cách đây 70 năm. Đây được gọi là một trang phục subculture đúng nghĩa vì mang thương hiệu từ trang phục thể thao trở thành trang phục đường phố.

Điều truyền cảm hứng cho Fred cũng là nguồn cảm hứng cho tất cả một thế hệ vận động viên quần vợt. Và từ đó đã truyền cảm hứng cho một thế hệ những người nổi loạn phá cách, nhạc sĩ, nhà làm phim,những ngôi sao trong ngành thể thao. Logo hình ảnh vòng nguyệt quế (Laurel Wreath) luôn luôn ở trung tâm, ngay trên trái tim của người mặc. Mọi người có thể nhận ra những chiếc áo của Fred Perry từ khắp phòng, qua sàn nhảy, qua sân vận động bóng đá.

Thông tin về SubCulture trong sản phẩm Fred Perry

Với nền văn hoá "subculture" nổi tiếng, Fred Perry tách biệt với văn hoá đại chúng và tạo nên cộng đồng tôn vinh cá tính mạnh mẽ, khác biệt của các nghệ sĩ trẻ. Tinh thần “Subculture" ấy được truyền tải qua từng sản phẩm, từng cửa hàng, từng cộng đồng âm nhạc ở tất cả các nơi mà Fred Perry có mặt.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595