SK Startup Fellowship 2022 (SKSF 2022) chính thức diễn ra Demo Day

TTGĐ - Ngày 10/11/2022, Demo Day do SK Startup Fellowship 2022 (SKSF 2022) tổ chức đã công bố top 4 startup xuất sắc để nhận các khoản tài trợ. SKSF là chương trình thường niên của SK Group với mục tiêu phát hiện và hỗ trợ những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu, đặc biệt là những startup có yếu tố tạo tác động xã hội (social impact).

Hội Đồng BGK Chung Kết SKSF 2022 là 5 chuyên gia đầu ngành của Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam: Ông Hùng Trương - Senior Investment Director SK Vietnam, Bà Trương Lý Hoàng Phi - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO IBP, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), Ông Rishab Malik - Venture Partner at Jungle Ventures, Bà Phương Trần - Co-head of Investment and Head of Vietnam at Wavemaker Partners, Ông Chuck Kim - Head of Fundraising at Grab.

Top 4 SKSF 2022 đã gọi tên các startup nhận giải cao nhất của chương trình là khoản tài trợ 50.000 USD/startup:

Selly: nền tảng Thương mại xã hội hàng đầu tại Việt Nam. Selly giúp phụ nữ và những người có hoàn cảnh khó khăn trở thành những doanh nhân kinh doanh nhỏ và kiếm thêm thu nhập mà không cần đầu tư.

VUIHOC: nền tảng giáo dục trực tuyến với 2 sản phẩm chính là VUIHOC DUO & VUIHOC TUTOR. VUIHOC giúp cho việc học trở nên thú vị, hấp dẫn và hiệu quả thông qua các phương pháp học chuyên sâu với công nghệ tiên tiến.

Bizzi: công ty khởi nghiệp B2B SaaS nhằm giúp đơn giản hóa và tự động hóa các quy trình thanh toán của doanh nghiệp.

SoBanHang: tập trung giúp các doanh nghiệp MSME phát triển dựa trên công nghệ kỹ thuật số và tạo ra tác động bền vững cho xã hội. Trong đó, ứng dụng SoBanHang được phát triển để giúp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ xây dựng cửa hàng trực tuyến, bán cho nhiều khách hàng hơn và quản lý dòng tiền dễ dàng hơn trên điện thoại thông minh.


Giải khuyến khích là khoản tài trợ 26.000 USD đã thuộc về N2TP: SmartDose AI là nền tảng hỗ trợ các bệnh viện cá nhân hóa liều lượng các loại thuốc điều trị, giúp tăng hiệu quả điều trị của thuốc đồng thời giảm thiểu các tác dụng phụ, mang lại nhiều lợi ích hơn cho bệnh nhân.

Các startup còn lại nhận khoản tài trợ 16.000 USD/startup bao gồm: Benkon, CyberPurify, Cypher AI, Fundiin, Hi-tech Care Technology JSC, Realbox, Selex Motors.

Demo Day là sự kiện khép lại chặng đường dài 6 tháng của chương trình SK Startup Fellowship 2022. Bên cạnh phần tranh tài hấp dẫn của Top startup SKSF 2022, Demo Day cũng mang lại cho các startup và khách tham dự góc nhìn sâu sắc và nhiều bài học giá trị.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595