“Rồi 30 Năm Sau": Rốt cuộc ai là con ai?

TTGĐ - Nhiều tình tiết bất ngờ về mối quan hệ của thế hệ sau trong “Rồi 30 Năm Sau" thu hút sự chú ý của khán giả.

Rồi 30 Năm Sau là dự án truyền hình đang rất được quan tâm, luôn nhận tín hiệu tích cực về tỉ số rating thời gian qua. Phim đã lên sóng được 40 tập, các tình tiết ngày một cao trào khi nhiều nút thắt về cái chết năm xưa của Ba Thành (Minh Đăng) được tháo gỡ.


Ngoài hé lộ những tình tiết mới xoay quanh vụ án Ba Thành, tuyến truyện về mối quan hệ đời sau của các nhân vật đang là điểm sáng thu hút sự chú ý từ khán giả. Sự thật về huyết thống, phân nhánh con cái trong gia đình Hai Thức (Trương Minh Quốc Thái) và bà Hải (Thanh Trúc) gặp không ít rối ren.


Nhiều netizen dự đoán Sỹ và Hân đều không phải con ruột của Hai Thức. Nếu điều này là thật, mạch chuyện hứa hẹn gây bùng nổ cảm xúc về sau. Chưa kể, mối quan hệ của Sỹ, Duy Long và Ngọc Hân cũng gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau gia đình Hai Thức - bà Hải chắc chắn khiến mạch phim ngày càng được đẩy lên cao.


Trước vòng luẩn quẩn ân oán đời trước, thế hệ sau là những người trực tiếp chịu tổn thương. Mỗi đứa trẻ đã và đang có một đời sống riêng nhưng vô tình hay cố ý bị vòng xoáy thù hận xoáy sâu, liệu đời sau có phải gánh chịu những ngang trái mà đời trước gây ra?

Rồi 30 Năm Sau ấn định ngày công chiếu vào lúc 20h ngày 19/9, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Minh Đăng, Thanh Bình, Thanh Trúc, Yeye Nhật Hạ, Ngọc Tưởng, Quang Tuấn, Quốc Thái...

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595