Quốc Cường, Tú Tri, Tiết Cương được Lý Hải tổ chức sinh nhật bí mật ngay tại phim trường

TTGĐ - Ba diễn viên Quốc Cường, Tiết Cương và Tú Tri vừa được đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp phim Lật mặt: Tấm vé định mệnh tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay.

Bom tấn Lật Mặt 6 vừa chính thức được công bố dự án một tháng trước. Hiện phim đang trong quá trình thực hiện tại miền Tây - quê hương của đạo diễn Lý Hải. Dù mới quay được gần một tháng xong tiến độ triển khai dự án đang được thực hiện khá suôn sẻ và thuận lợi. Đoàn phim nhận được rất nhiều tâm huyết của các nghệ sĩ. Thậm chí trong dàn diễn viên, có người đã từ chối lịch đi gameshow và diễn tỉnh để có thể dành trọn công sức cho bom tấn hành động này.


Trên phim trường, đoàn phim nhận được rất nhiều tình cảm của bà con địa phương. Biết đây là dự án của Lý Hải, mọi người đã ưu ái rất nhiều cho ekip. Mỗi khi đoàn quay đêm hay ngày đều gây sự chú ý, bà con đều cố gắng không tập trung gây ồn ảnh hưởng tới đoàn phim. Tuy nhiên trong giờ giải lao, nhiều người đã mang quà, đồ ăn đến tặng cho ekip. Đáp lại, các diễn viên đều vui vẻ khi chụp hình, ký tặng và giao thiệp với bà con.


Hôm qua, ekip phim nhận được thông tin gây chú ý. Theo đó trong cùng một ngày có tới 3 diễn viên đều có chung ngày sinh nhật. Để kỷ niệm dịp bất ngờ này, đạo diễn Lý Hải quyết định tổ chức bữa tiệc ấm cúng cho các diễn viên có trùng sinh nhật. Đó là Quốc Cường, Tú Tri và Tiết Cương.


Muốn không khí thêm phần vui vẻ, Lý Hải đã có màn đùa vui khiến “nhân vật chính” bất ngờ. Theo đó sau một cảnh quay, anh thể hiện vẻ không hài lòng, “chỉnh nắn” diễn xuất cho diễn viên. Sau một hồi trao đổi với diễn viên, nam đạo diễn đột ngột ra ngoài và quay lại với dàn bánh kem trong tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật khiến cho các diễn viên bất ngờ không khỏi xúc động.


Nam diễn viên Quốc Cường chia sẻ “Không khí đoàn phim luôn được mọi người hâm nóng bằng những câu chuyện thú vị, những trò đùa hài hước. Bản thân anh Lý Hải là người giàu trải nghiệm điện ảnh, sau cánh gà anh cũng là người nhiệt tình, hết mình với anh em. Chính vì vậy, dự án đã mang tới cho đoàn phim rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ”.

Nam danh hài Tiết Cương thổ lộ “ Lịch quay dày đặc trùng với ngày sinh nhật của mình, tôi quyết định không tổ chức sinh nhật để tập trung tâm lý cho vai diễn lần này.Tuy nhiên,tôi khá bất ngờ khi ê-kíp đã âm thầm tổ chức buổi tiệc nhỏ để chúc mừng tuổi mới ngay tại phim trường”.

Riêng quán quân ‘Gương mặt điện ảnh’ Tú Tri không có mặt vì không có lịch quay nên diễn viên Diệp Bảo Ngọc thay cô cầm bánh kem chúc mừng sinh nhật.


Dù phim thuộc thể loại tâm lý hành động - hài nhưng Lý Hải vẫn sẽ tiếp tục cài cắm những câu chuyện sâu sắc về tình cảm gia đình vào Lật Mặt 6 lần này. Đối với Lý Hải, câu chuyện gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là ngọn nguồn sức mạnh trong con người anh. Tình cảm gia đình luôn đưa tới cho Lý Hải nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn.

Đặc biệt, Phần mới của series bom tấn với chủ đề "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" là sự trở lại của những gương mặt cũ như: Huy Khánh và sự ra mắt của những gương mặt mới toanh như Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Quỳnh Như, Tạ Lâm... sự góp mặt của diễn viên nhí- bé Nguyễn Cao Thùy Linh...


Dù chưa tiết lộ nội dung cụ thể nhưng Lật Mặt 6: Tấm Vé định mệnh tiếp tục sẽ do Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim sẽ được quay gần 90% ở các tỉnh miền Tây. Lý Hải chia sẻ miền Tây sông nước là quê hương của anh nhưng đây là lần đầu tiên anh đưa bối cảnh này lên màn ảnh rộng.

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30.04.2023.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595