Quốc Đại, Tố My, Dương Hồng Loan tung chiêu cùng học trò giành vé vào chung kết

TTGĐ - Qua vòng tuyển chọn, ba ca sĩ chủ đề của bảng 2 Chinh phục thần tượng là Tố My, Quốc Đại, Dương Hồng Loan đã chọn được cho mình những giọng hát ăn ý nhất, để cùng bước vào vòng thi song ca.


Ba cặp song ca Tố My - Jack Long, Quốc Đại - Sương Sương và Dương Hồng Loan - Đình Danh sẽ tung chiêu cuối để giành tấm vé vào vòng chung kết.

Tố My lựa chọn ca khúc mới nhất trong album được đầu tư mạnh tay, cũng là ca khúc đặc biệt khó để thử thách Jack Long, đó là Điệu hò trao duyên. Được nhận định là một cặp song ca đáng gờm trong đêm thi song ca bảng 2, cặp trai tài gái sắc sẽ tung hứng đầy ăn ý trong giai điệu vui tươi cho đôi lứa yêu nhau.

Tố My dành nhiều lời khen cho học trò Jack Long: “Bạn là một người hát khá tốt và tiếp thu rất nhanh, tuy nhiên về phần diễn xuất còn nhiều sự nhút nhát, cho nên tôi phải chủ động kèm khá nhiều, nhiều lúc tôi cố ý đến đẩy đưa để bạn lấy cảm xúc, mà bạn cứ lơ lơ khiến tôi cũng ngượng theo. Vì kinh nghiệm sân khấu của Jack Long còn chưa nhiều nên mong quý vị khán giả khi xem có thể thông cảm bỏ qua”.



Ở độ tuổi 31, Tố My hầu như có tất cả từ nhan sắc, tài năng ca hát và sự giỏi giang trong kinh doanh. Cô hiện có rất nhiều người theo đuổi. Giọng ca Duyên phận tiết lộ cô chưa từng yêu ai đơn phương nên chưa từng thất tình. “Trong tình yêu, tôi tự thấy mình là người con gái mạnh mẽ. Nếu có sự buồn phiền nào ập đến, tôi tự nhắc bản thân phải thật sự mạnh mẽ, vì còn phải lo toan nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tôi không cho phép mình lụy tình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mọi thứ trên đời đều là nhân duyên, hữu duyên thì tình còn, hết duyên thì tình tan, nên tôi nhẹ nhàng với mọi thứ. Tôi là tuýp người khó yêu, mà khi yêu là yêu đậm đà, sâu sắc. Tôi chưa bao giờ có nhu cầu quen ai đó cho vui, cho đỡ buồn hay vì điều kiện gì đó hấp dẫn mà không có tình yêu”, cô khẳng định.

Về phần Quốc Đại, sau khi chọn Sương Sương để vào vòng song ca, anh và giọng ca đến từ miền Trung đã sàng lọc khá nhiều bài trước khi quyết định chọn ca khúc Nhớ quê - một bản hit của nhạc sĩ Minh Vy. Theo giọng ca Yêu một mình, Nhớ quê là một ca khúc mang âm hưởng về miền Trung, nơi Sương Sương được sinh ra, Quốc Đại muốn làm điều gì đó để cảm ơn những nỗ lực của Sương Sương. Ngoài ra, ca khúc Nhớ quê cũng khác màu sắc với hai đội còn lại để tạo một đêm phát sóng nhiều màu sắc hơn.

Trong màn song ca, Quốc Đại - Sương Sương sẽ vào vai hai cha con ly biệt trong cơn bão, hứa hẹn sẽ là một tiết mục trình diễn nhiều cảm xúc dành cho khán giả. “Khi đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân chọn kịch bản này cho phần diễn xuất, tôi thấy đây là góc nhìn riêng mà đạo diễn phát hiện ra được khi tiếp xúc với Sương Sương, một cô gái đầy sự nỗ lực và tinh thần học hỏi rất cao, cho nên tôi không phải chỉ dẫn em quá nhiều. Tôi chỉ hướng dẫn sơ sơ cách bộc lộ cảm xúc là em đã nắm được”, anh nói.



Dương Hồng Loan chọn được Đình Danh để cùng song ca. Giọng ca Em đi trên cỏ non nhận xét: “Về giọng hát Đình Danh, tôi không chê chỗ nào, nhưng hôm nay tôi muốn thử thách Đình Danh qua một bài đặc trưng bolero là Không bao giờ quên anh”.

Trong tiết mục này, Đình Danh trong vai một chàng thư sinh nghèo, bằng tài năng của mình đã làm phải lòng quý cô Dương Hồng Loan của dòng dõi quý tộc, để rồi lại bỏ đi để lại sự thương nhớ. Màn song ca hứa hẹn mang lại những nỗi buồn day dứt của hai nhân vật trong câu chuyện mà họ mang đến.

Hai giám khảo kỳ cựu là danh ca Thái Châu và Ngọc Ánh bằng kinh nghiệm lẫy lừng của mình sẽ chọn một trong ba tiết mục song ca vào chung kết.

Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 8 Chinh phục thần tượng được lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư 9/11/2022 trên kênh THVL1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595