OnlyC tiết lộ từng bị trầm cảm, đầu tư hết mức cho ca khúc "chữa lành"

TTGĐ - Vy Vy – nữ nhạc sĩ xinh đẹp yêu kiều xuất hiện với câu hỏi: “Nếu được quay ngược lại thời gian, quý vị sẽ chọn quay về thời điểm nào?”. Từ đây, cô cũng gợi nhắc về thời thanh xuân đầy đam mê, khát vọng vượt khó của nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em khiến vị giám khảo bồi hồi. Vy Vy cho rằng ai trong chúng ta cũng có thước phim của riêng mình và chính ý tưởng ‘du hành thời gian’ này đã khiến cô viết nên ca khúc Đưa Em Về.


Sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và truyền cảm hứng của Vy Vy không chỉ đến từ câu chuyện mở đầu mà còn là giọng hát ấm áp, bình yên của cô. Sau khi nghe teaser và đoạn hay nhất của ca khúc này, tất cả các giám khảo và nhà đầu tư đều ấn tượng. Trương Quỳnh Anh bày tỏ rằng phần trình diễn của Vy Vy khiến cô liên tưởng tới thần tượng – ca sĩ Mỹ Tâm. Sau khi nghe bản đầy đủ của Đưa Em Về, Chi Dân đề nghị trả giá 40 triệu, vì Vy Vy ngỏ ý muốn bài hát của mình nhận được một mức đầu tư cao hơn nên nam ca sĩ không ngần ngại đề xuất 60 triệu, thậm chí lên tới 150 triệu khi thấy OnlyC có ý ‘tranh giành’.


Ca khúc này đã chạm đúng điểm sâu thẳm nhất trong trái tim của OnlyC, anh chia sẻ rằng bản thân có thời gian bị trầm cảm và đây chính là thể loại âm nhạc ‘chữa lành tâm hồn’. Có thể sau này anh sẽ nghe đi nghe lại bài hát này mỗi ngày và tiền bạc không quan trọng bằng giá trị tinh thần. OnlyC đề xuất việc sản xuất bài hát trị giá 100 triệu kèm lời hứa ‘gấp 10 lần’ gói 150 triệu của Chi Dân.

Nam giám khảo hài hước: “Phòng thu của Chi Dân làm sao xịn bằng của anh được?”. Sau cùng, OnlyC đưa ra gợi ý cho Vy Vy rằng cô có thể nhận lời đầu tư của Chi Dân và song ca cùng nam ca sĩ, OnlyC sẽ đứng vai trò sản xuất. Vy Vy đồng ý với ‘deal’ này với mong muốn mang ca khúc Đưa Em Về tới gần hơn với khán giả, đặc biệt là những tâm hồn cần chữa lành.

Lê Phúc Cương Anh là một thí sinh có tâm hồn lãng mạn nhưng lại sở hữu khiếu hài hước. Anh chàng mang đến chương trình ca khúc Hà Nội Và Em nói về mối tình đầu tiên với một người con gái Thủ Đô. Trong cảm nhận của anh chàng, con gái Hà Nội có một chút ‘chảnh’, kiêu kỳ và đáng yêu. OnlyC cũng đồng ý điều này và nhìn sang Trang Pháp đang cười bẽn lẽn.


Tuy nhiên, Trang Pháp phủ nhận không phải ai cũng thế, bản thân cô là một người hết sức gần gũi thân thiện. Mặc dù Lê Phúc Cương Anh bị loại sau vòng teaser nhưng anh nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo. Trang Pháp nhận định Cương Anh có giọng hát hay và khuyên anh nên thử sức với lĩnh vực ca hát song song với sáng tác.


Ở một diễn biến khác, ca khúc Ta Tìm Thấy Nhau của Đỗ Hoài Nam cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm. “Đây là một trong những bản love song bằng tiếng Việt hay nhất mà chị từng nghe” – Trang Pháp nhận định. Bài hát này đã nhận được sự đầu tư sản xuất của 2 nhạc sĩ Huy Tuấn – OnlyC.

Xuất hiện trong chương trình một cách bất ngờ với tư cách ca sĩ song ca cùng thí sinh Lucas Luân Nguyễn, Phương Vy khiến khán giả mê đắm với giọng hát đầy cảm xúc của mình. Sau khi kết thúc phần trình diễn, Phương Vy lập tức ngỏ lời đầu tư chính bài hát Độc Diễn của Lucas Luân Nguyễn và nhận được sự đồng ý của anh.

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal, phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595