Đoàn Ngọc Hoài Anh - "cô chủ nhỏ" của thương hiệu HoaiAnh Boutique - TTTK là ai?

TTGĐ - Tuổi trẻ tài cao, có tầm nhìn, "con nhà người ta", "cô chủ nhỏ"... là những gì mà bạn bè, người thân hay nói vui về Đoàn Ngọc Hoài Anh - người sáng lập ra thương hiệu HoaiAnh Boutique - TTTK.

Không chỉ thành công với công việc điều hành, được biết Hoài Anh cũng là một gương mặt trẻ đầy triển vọng trong làng mẫu ảnh.

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay, các sàn thương mại điện tử được người dùng sử dụng để trở thành 1 kênh chính để phát triển và mở rộng kinh doanh. Mỗi người một sản phẩm kinh doanh khác nhau nhưng tất cả bọn họ đều có một điểm chung là vô cùng sáng tạo, kiên nhẫn và nỗ lực. Kinh doanh quần áo cũng là một trong số những trường hợp đó. Tận dụng được tối đa các lợi thế trên mạng xã hội, HoaiAnh Boutique - TTTK đang dần định hình cho mình một vị thế riêng và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng tại khu vực phía Bắc.


Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút Hoài Anh còn khá thành công khi sáng lập và vận hành thương hiệu HoaiAnh Boutique - TTTK.

Theo tìm hiểu, HoaiAnh Boutique - TTTK thuộc sở hữu của một bạn gái tuổi trẻ nhưng đầy nhiệt huyết Đoàn Ngọc Hoài Anh. Mặc dù tuổi đời cũng như tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Hoài Anh sớm đã có định hướng về cuộc sống cũng như con đường kinh doanh từ rất sớm. 

Theo như chia sẻ từ chủ thương hiêu, vì có gu thẩm mỹ tốt cùng cái nhìn xu hướng tổng quát, HoaiAnh Boutique - TTTK luôn là nơi tìm kiếm hàng đầu của các bạn trẻ vì sự nhanh nhạy trong lĩnh vực này. Điều đó cũng nhờ vào tầm nhìn đầy chiến lược của Hoài Anh. Và nhờ tận dụng tối đa ngoại hình xinh xắn, bắt mắt và những bộ ảnh "dậy sóng" trên các nền tảng mạng xã hội Hoài Anh gần xây dựng được nhiều tiếng vang, tạo nhiều nền tảng thuận lợi cho công việc kinh doanh của bản thân.



Hoài Anh cũng tâm sự, cô chú trọng các mặt hàng thời trang luôn bắt kịp xu hướng, đa dạng phong cách và mẫu mã để các bạn trẻ có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các mẫu váy công chúa, nữ tính, quyến rũ và không kém phần sang trọng.

Khi được hỏi về vấn đề kinh doanh này, cô gái Hoài Anh - người sáng lập thương hiệu HoaiAnh Boutique - TTTK chia sẻ, nhu cầu hiện nay của thị trường, đặc biệt là các bạn nữ thay đổi liên tục và cũng đòi hỏi rất nhiều yếu tố khắc khe. Chính vì vậy, HoaiAnh Boutique - TTTK luôn cập nhật và đổi mới, bổ sung nhiều nguồn hàng ở nhiều thị trường khác nhau nhằm đa dạng hoá nguồn cung, mẫu mã cho khách hàng.


Nhờ gu thẩm mỹ cuốn hút mà công việc kinh doanh của Hoài Anh khá thuận lợi khi cho ra mắt thương hiệu của riêng mình.

Bên cạnh đó, HoaiAnh Boutique - TTTK luôn chia sẻ các hình ảnh và cập nhật xu hướng mới lên các nền tảng mạng xã hội và tư vấn trực tuyến cho các khách hàng như một cách tiếp cận các khách tiềm năng. Thông qua đó, đội ngũ nhân viên của HoaiAnh Boutique - TTTK sẽ dễ dàng phân loại, định hình phong cách và chia khách hàng theo từng nhóm có nhu cầu khác nhau để dễ tư vấn cũng như giúp họ chọn được cho mình những bộ cánh ưng ý.

"Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau về phong cách gợi cảm. Những gì có thể gợi cảm trong mắt bạn, có thể không hấp dẫn chút nào trong mắt tôi. Do đó, thật khó để định nghĩa chính xác cho phong cách gợi cảm này. Tùy thuộc vào quan niệm thẩm mỹ của mỗi có nhân, mà có những cái nhìn khác nhau về phong cách gợi cảm.



Tuy nhiên, điểm chung ở phong cách gợi cảm này chính là cách bạn thể hiện vẻ tự tin, sự quyến rũ, thu hút người đối diện thông qua trang phục bạn mặc. Trang phục đó thường là những bộ cánh có phần kiệm vải, ôm sát cơ thể nhằm khoe những đường cong trên cơ thể bạn", Đoàn Ngọc Hoài Anh tâm sự về định hướng hình ảnh cho HoaiAnh Boutique - TTTK.

Cũng vì nắm bắt được điều đó mà HoaiAnh Boutique - TTTK xem những mẫu váy mang phong cách này là mặt hàng chủ chốt trong cửa hàng. Đa số những mẫu váy này đều tiếp cận các khách hàng nữ một cách dễ dàng và triệt để, chiếm gần như đa số tổng luợng khách hàng đến với HoaiAnh Boutique - TTTK. Chính vì thế, theo thời gian khách hàng càng tìm đến đây nhiều hơn và từ đó tăng sự ổn định cho hoat động kinh doanh.

Có thể thấy, mặc dù chỉ hoạt động trên thị trường chưa lâu tuy nhiên thương hiệu HoaiAnh Boutique - TTTK đã dần xây dựng được cho mình thương hiệu và chỗ đứng riêng, đặc biệt là sau những chia sẻ vừa rồi thì điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt thành với khách hàng cùng với phương châm kinh doanh lành mạnh, tôn trọng người mua sắm HoaiAnh Boutique - TTTK không mất quá nhiều thời gian để tạo cho mình những thành công như đang có.



Hiện tại, bản thân Hoài Anh cũng như thương hiệu của mình vẫn đang cập nhật các xu hướng thời trang cho muà đông xuân, với thị trường cuối năm sôi động thương hiệu này cũng đang dần chuyển mình và thay đổi thêm từng ngày để tăng sự đổi mới trong nhận định của khách hàng. Đó cũng là cách mà cô gái trẻ cập nhật cho mình những xu hướng kinh doanh mới, những sự thay đổi trong nhu cầu và thị hiếu của khách hàng... nhằm nâng cao nâng lực của bản thân cũng như tư duy quản trị với tầm nhìn xa rộng của một người làm kinh doanh cần có. 

Điều quan trọng hơn cả là giá cá thị trường vẫn được HoaiAnh Boutique - TTTK bình ổn suốt nhiều năm qua khiến việc mua sắm của khách cũng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Với nhiều lợi thế trong việc hoach định kinh doanh, trong tương lai không xa HoaiAnh Boutique - TTTK sẽ là một cái tên không thể nào thiếu trong việc tìm kiếm thông tin mua sắm của các bạn trẻ đam mê thời trang.

Hoài Phong 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595