NTK PHUONG MY thực hiện triển lãm Thời trang - Nghệ thuật lớn nhất tại Dinh Độc Lập

TTGĐ - Cuộc triển lãm PETALWALKER - Cuộc Dạo Chơi Của Những Cánh Hoa kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của NTK Phương My sẽ diễn ra vào 08-12/12/2022 tại Dinh Độc Lập (TP. Hồ Chí Minh).


Đánh dấu cột mốc 10 năm gắn bó và theo đuổi con đường thời trang, PHUONG MY sẽ thực hiện triển lãm mang tên PETALWALKER diễn ra tại Dinh Độc Lập (TP. Hồ Chí Minh). Đây được đánh giá là sự kiện đáng mong đợi nhất làng thời trang trong những tháng cuối năm 2022.

NTK Phương My là một gương mặt không còn xa lạ trong làng thời trang Việt và thậm chí là thế giới. Nhắc đến PHUONG MY, giới mộ điệu sẽ liên tưởng đến những BST, những thiết kế mang đậm hơi thở Á Đông. Nguồn cảm hứng sáng tạo của thương hiệu luôn đến từ bản ngã, vẻ đẹp nội tâm, phong cách sống của những người phụ nữ mỏng manh, nữ tính nhưng lại rất kiên cường, nhiệt huyết.



Hành trình theo đuổi thời trang của PHUONG MY được ví von như một cuộc “dạo chơi” nhưng đầy tâm huyết, đam mê và sự trân trọng những giá trị rất riêng của từng khách hàng. PHUONG MY chính là số ít trong những thương hiệu thời trang Việt ghi dấu tên tuổi tại làng thời trang quốc tế. Hơn 10 năm phát triển, PHUONG MY đã “bỏ túi” hàng loạt các thành tích ấn tượng. Năm 2010, NTK 8X tham dự Are You Runway Ready và dành chiến thắng chung cuộc và liên tục góp mặt tại các sự kiện thời trang danh giá như Black V San Francisco Fashion Show 2011, Tokyo Fashion Fuse 2011, New York Fashion Week Spring 2012, Blueprint Fashion show tại Singapore 2014, Asia Fashion Week tại Malaysia 2014, Perth Fashion Festival ở Australia 2015, Dubai Fashion Week tại Dubai 2017, Vancouver Fashion Week ở Canada 2018, New York Fashion Week 2019 và New York Fashion Week Bridal 2019…

Đặc biệt, trong năm 2015, Phương My đã lọt top 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đến 2017, NTK Phương My đã khiến làng thời trang trong nước bùng nổ khi trở thành NTK Việt Nam đầu tiên hợp tác cùng siêu mẫu nổi tiếng Coco Rocha và thành công mời được “Nữ hoàng tạo dáng” thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Bazaar Việt Nam. Thiết kế của PHUONG MY còn từng đồng hành cùng Beyonce tại AFI Life Achievement 2019.




Trải qua nhiều năm theo đuổi cái đẹp, thương hiệu thời trang PHUONG MY đã có mặt tại hơn 20 quốc gia như Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Qatar, Jordan,...

Từ những ngày đầu thành lập, PHUONG MY đã luôn kiên định với sứ mệnh tôn vinh giá trị thời trang Việt, mong muốn mang thương hiệu vươn ra thế giới, từ đó, giới thiệu về vẻ đẹp đất nước, con người Á Đông. Có thể nói, sau 10 năm theo đuổi đam mê, cô vẫn luôn miệt mài với những dự định còn dang dở, vẫn tâm huyết với thời trang như những ngày đầu. Trên trường thời trang quốc tế, nhắc đến Phương My, giới mộ điệu sẽ luôn nhớ đến một nữ NTK gốc Việt với những thiết kế sáng tạo, tinh xảo và thể hiện được nét đẹp rất riêng của người phụ nữ.

Cuộc triển lãm PETALWALKER - Cuộc Dạo Chơi Của Những Cánh Hoa kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của PHUONG MY sẽ diễn ra vào 08 - 12/12/2022 tại Dinh Độc Lập (TP. Hồ Chí Minh). Đây sẽ là dấu ấn thời trang kết hợp nghệ thuật vô cùng độc đáo, chắc chắn mang lại nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu và những khách hàng của PHUONG MY. Đặc biệt, PHUONG MY cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất đánh dấu cột mốc 10 năm của thương hiệu.

PETALWALKER - Cuộc Dạo Chơi Của Những Cánh Hoa - Triển lãm kỷ niệm 10 năm của PHUONG MY, và là tiền đề cho những đỉnh cao mới của 10 năm tiếp theo.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595