Nhanh như chớp mùa 4: Tấn Trường, Hồ Phi Nal và Uyên Nhi xuất sắc bước vào chung kết

TTGĐ - Những màn “quăng miếng” siêu mặn mà cùng sự thông minh xuất sắc từ Uyên Nhi đã giúp cho đội Tấn Trường, Hồ Phi Nal và Uyên Nhi giành được tấm vé bước vào đêm chung kết.

Tập 13 "Nhanh như chớp" mùa 4 là cuộc đối đầu của đội A bao gồm: Misthy, Hà Hiền và Phát La và đội B với các thành viên: Tấn Trường, Hồ Phi Nal và Uyên Nhi. Vừa mới xuất hiện, đội A đã vô cùng nhộn nhịp. Lần này, Hà Hiền diện outfit “ngầu đét” với hình ảnh Tứ linh mong muốn mang lại may mắn cho đội của mình. Trong khi đó, Misthy với chiếc kính không tròng đặc biệt khiến ai cũng bật cười vì sự đáng yêu của cô nàng. Trái với sự sôi nổi của hai đồng đội, Phát La diễn một nét trầm buồn vì: “Đây là chương trình liên quan đến kiến thức nên mình tỏ ra trầm ổn một chút xíu”. Lần xuất hiện này, Trường Giang bỗng trở thành ông mai khi liên tục đẩy thuyền Phát La - Uyên Nhi khiến cả phim trường thích thú.


Ở lượt chơi đầu tiên, Tấn Trường và Hà Hiền đã xung trận. Sự tự tin vốn có của Tấn Trường dần biến mất khi anh chàng gặp phải hàng loạt những câu hỏi khó nhằn từ chương trình. Cuối cùng, nam cầu thủ phải dừng chân ở mức số 2 khiến nhiều người tiếc nuối. Về phía đối thủ Hà Hiền, bộ outfit vô cùng đặc biệt cũng không thể giúp anh chàng đi xa hơn, với kết quả hòa 1-1, cả hai cũng đã mang đến một vòng thi vô cùng hài hước và hấp dẫn.



Ở lượt chơi thứ hai, Phát La ăn trọn cú lừa từ Trường Giang khi được Giang Ca bật mí mình là người đọc câu hỏi đầu tiên nên anh chàng hăng hái ngồi lên ghế nhưng bất ngờ lại gặp người chị oan gia Hari khiến anh chàng “khóc không thành tiếng”. Đến với câu hỏi “Hoa gì thường tỏ vẻ khó chịu, không hợp tác”, Phát La đã không ngần ngại đáp ngay: “Là chị đó, hoa Hari gì đó” khiến ai cũng cười ngặt nghẽo. Câu hỏi này cũng mở ra chuỗi “xu cà na” khiến anh chàng không thể vượt lên mức 1. Đối thủ của anh chàng không ai khác chính là cô nàng át chủ bài Uyên Nhi. Trái với hình ảnh ngơ ngác của Phát La, Uyên Nhi xuất sắc chạm đến mức 4 mang về chiến thắng cho đội.



Cứ ngỡ đội B đã nắm chắc phần thắng trong tay nhưng ở lượt chơi thứ 3, Misthy với sự thông minh và may mắn đã có pha “gỡ hòa” giữ thế cân bằng, bỏ Hồ Phi Nal ở phía sau leo đến mức thứ 4 khiến cả phim trường ngỡ ngàng. Cuối cùng, ở lượt chơi quyết định, Uyên Nhi với sự nhạy bén và nhanh nhẹn đã chiến thắng Hà Hiền, mang về cho đội tấm vé bước vào đêm chung kết. Như vậy, Uyên Nhi đã “knock-out” thành công hai đối thủ khiến Trường Giang cũng phải thốt lên rằng: “Hai người đàn ông đã gục ngã trước Uyên Nhi!”.

Tại vòng đặc biệt, với câu hỏi: “Hãy kể tên 20 loại trái cây khi ăn thường bỏ vỏ”, cả 3 người chơi cũng đã cố gắng mang đến rất nhiều câu trả lời cho chương trình. Khi Hari Won công bố kết quả, ai nấy đều vô cùng nuối tiếc khi chỉ mang về được 8 kết quả chính xác. Tuy không giành được phần thưởng đặc biệt nhưng đội B đã đem đến nhiều giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Tập 14 "Nhanh như chớp" mùa 4 phát sóng vào lúc 21h00, thứ 7 (05/11) trên kênh HTV7.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595