Người vợ cũ vẫn không buông tha, rắp tâm đẩy 'cô dâu bị bán' vào cửa tử

TTGĐ - Diễn biến của phim Cô dâu bị bán đang đến hồi gay cấn khi trưởng làng Virendra cảm thấy vô cùng khó xử vì phải lựa chọn giữa tính mạng đứa con trai nhỏ yêu dấu với hạnh phúc vừa kịp tìm lại bên người vợ “cô dâu bị bán” mà anh hết mực thương yêu. Bởi lẽ, sự chọn lựa nào cũng khiến anh chịu thiệt thòi và mất mát. Trong khi đó, Sakshi lại rất tự tin rằng cô sẽ nhanh chóng chiếm lại trưởng làng và thứ hạnh phúc đã vụt xa tầm tay từ “cô dâu bị bán” Purvi.

Tuy nhiên, kế hoạch thâm sâu của “vợ lớn” trưởng làng đã phút chốc phải thay đổi trước sự xếp đặt vô cùng khôn ngoan và “vẹn vẽ mọi bề” của Purvi. Dù không khỏi chới với trước đề xuất quá “cao tay” của “tình địch” nhưng Sakshi vẫn tự tin cô ta sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua có vẻ không cân sức lần này.


Bằng cao kế “điệu hổ ly sơn”, Sakshi thuận lợi đến phòng phẫu thuật chuyển phôi trong khi Purvi đã bị cô ta thuê người chụp thuốc mê đến ngất xỉu và giấu vào một góc kín trong bệnh viện. Nhưng, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như dự tính của Sakshi. Purvi đã được người bán hoa tốt bụng phát hiện và kêu cứu đúng lúc Virendra cũng đến bệnh viện và hay tin “cô ngốc” của anh đang gặp nạn và kẻ được chuyển phôi là giả mạo.



Cay cú khi mọi cố gắng đều tan thành mây khói, Sakshi rắp tâm giăng chiếc bẫy tử nhằm đoạt mạng Purvi - người luôn được xem là “kẻ thứ ba”, xuất hiện không đúng lúc thậm chí còn đánh cắp hạnh phúc vốn dĩ đang thuộc về cô ta.

Khi những nghi thức cuối cùng trong hôn lễ giữa Sakshi và Virendra chuẩn bị kết thúc, Purvi đột ngột xuất hiện cùng những người thực thi công lý nhằm “lột mặt nạ” kẻ chuyên “thủ vai” người tử tế. Cú phản đòn bất chợt của đối phương khiến vợ lớn của trưởng làng đã phải “tra tay vào còng”. Thế nhưng, vốn là kẻ quỷ quyệt và thủ đoạn, cô ta đã “máu lạnh” giết chết đứa bé chưa kịp thành hình trong bụng Purvi.


Không cam tâm khi bao công sức bị hủy trong nháy mắt, Sakshi đã đẩy gã luật sư dỏm vào tù để bản thân được tại ngoại nhằm tiếp tục lên kế hoạch hạ bệ kẻ thù truyền kiếp. Và cục diện càng bất lợi cho Purvi lẫn Virendra khi Sakshi bất ngờ trở thành tân trưởng làng nhờ vào trò bẩn của đám thuộc hạ thân tín.

Ngay khi ngồi vào chiếc ghế quyền lực, Sakshi lập tức vô hiệu hóa mọi quyền hành trong tay chồng cũ. Ngoài ra, cô ta còn ngang nhiên quay về sinh sống trong ngôi biệt thự với cương vị là nữ chủ nhân cùng toàn bộ tài sản của gia tộc.



Tuy nhiên, mục đích chính của cô ta không chỉ là khối tài sản kếch xù ấy mà chính là phải khiến “tình địch” rời đi trong tủi nhục đớn đau, trả lại cho cô ta một gia đình nguyên vẹn như từng tồn tại trong quá khứ. Số phận của “cô dâu bị bán” sẽ ra sao khi cả mẹ con bà Prakashi cũng đột ngột “quay xe” và trở thành tay sai đắc lực cho người đàn bà “máu lạnh” Sakshi?

Phim Cô dâu bị bán (tên gốc Molkki) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Ấn Độ sản xuất vào năm 2020 và 2021. Phim lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọI là molkki pratha, nơi những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có. Đây là một trong những bộ phim gây sốt tại thời điểm công chiếu, luôn đứng top 3 rating trong khung giờ phát sóng tại thị trường Ấn Độ. Ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên phim được chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta… Phim được phát sóng vào 12h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595