Người thứ 3: Mang thai 2 tháng, cô gái bất ngờ phát hiện mình là người thứ 3

TTGĐ - Người thứ 3" tuần này là câu chuyện về "tiểu tam" đụng độ với "tiểu tam". Những tình huống éo le, ngang trái đã khiến cho cuộc sống của chị M rơi vào vòng luẩn quẩn, muốn thoát ra nhưng chưa đủ dũng khí.


Đi qua cuộc tình không có kết quả với người bạn trai sống ở nước ngoài, trong một lần công tác tại Phú Quốc, chị M bị chinh phục bởi người đàn ông hào hoa, phong nhã.

Không cần phải tìm hiểu quá nhiều về anh, chị M lao đầu vào yêu và tin tưởng tuyệt đối vào những gì anh chia sẻ. Anh cho biết đã ly thân với vợ. Sau 2 tháng quen nhau, chị M có thai trước khi cả hai đi đến quyết định kết hôn. Lúc đó, vợ của anh bất ngờ liên lạc với chị M và nói rõ đầu đuôi sự việc.

Người vợ nói mình vẫn đang sống yên ổn ở nhà chồng, hoàn toàn không có chuyện ly thân. Bị đẩy vào tình huống làm người thứ 3 bất đắc dĩ, chị M muốn người bạn trai làm rõ mọi vấn đề. Anh nói với chị M sẽ giải quyết mọi việc ly hôn sau khi đứa con trong bụng cô chào đời.

Qua tìm hiểu từ gia đình bạn trai và bạn bè của anh, chị M biết được hai vợ chồng anh mặc dù trên giấy tờ vẫn là vợ chồng nhưng đã không còn tình cảm.

Chị M kể, trong quá trình mình mang thai, cô còn phát hiện anh có mối quan hệ lén lút với một người phụ nữ khác.

Vô tình phát hiện một tài khoản mạng xã hội trong danh bạ ít ỏi của anh để ảnh đại diện, hình ảnh của anh, chị M ngay lập tức liên lạc với anh để làm ra lẽ. Anh phủ nhận và cho biết đây chỉ là mối quan hệ làm ăn bình thường, không vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, với những hình ảnh mình trông thấy, chị M hoàn toàn không tin vào những lý lẽ anh ta đưa ra. Hai người tranh cãi gay gắt và đứng trước quyết định đường ai nấy đi.

Khi hay tin anh từ Phú Quốc trở lại TPHCM, chị M liên lạc và muốn anh về nhà giải quyết dứt khoát mọi việc. Anh muốn hàn gắn với chị M nhưng người phụ nữ kia vẫn một mực đeo bám. Biết người phụ nữ kia có tâm ý xấu, chị M chủ động liên lạc và cho biết mình đang trong mối quan hệ với anh, thậm chí cả hai đang có con với nhau. Người phụ nữ kia đáp lại một câu làm cho cô cảm thấy vô cùng sốc: “Với anh Tuấn thì ai cũng là vợ”.

Nghĩ lại những gì đã qua, chị M cảm thấy vô cùng có lỗi với người vợ ở nhà của anh nhưng không sao thốt nên lời với chị ta được. Dù biết bản thân có lỗi với mẹ con người vợ nhưng chị M chấp nhận ích kỷ để giữ anh bên mình, vì con cô cũng cần có cha.

Sống trong một mối quan hệ không danh chính ngôn thuận, chị M gặp nhiều bất lợi về mình. Sau những trải lòng, cô quyết định không bật đèn vì không muốn những rắc rối sẽ xảy ra sau đó. Tham gia chương trình, cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để phần nào trút bỏ được những ngổn ngang, những dằn vặt chất chứa trong lòng mà từ bấy lâu nay cô - một mình giữ kín. Đồng thời, cô cũng muốn nhắn nhủ với chị em phụ nữ hãy nên sáng suốt, đừng nhẹ dạ cả tin trong tình yêu, đừng nên đặt niềm tin tuyệt đối vào người đàn ông của mình.

Minh Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595