Mê mẩn với nhan sắc và giọng hát ngọt ngào của nữ YouTuber cover nhạc Hoa lời Việt

TTGĐ - Sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa búp bê và thân hình quyến rũ, Oanh Tạ còn khiến nhiều người mê mẩn bởi giọng hát ngọt ngào qua những MV cover nhạc Hoa lời Việt thu hút hàng triệu views.


Oanh Tạ là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng yêu âm nhạc. Cô nàng thường xuyên cho ra mắt những bản cover bản Việt các ca khúc nhạc Hoa với hàng triệu lượt xem

Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh (28 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Cô được khán giả yêu mến qua những bản cover các ca khúc nhạc Hoa đình đám như Đào Nương, Lệ Mãn Thiên,…

Với hàng loạt video ca nhạc triệu views trên YouTube, Oanh Tạ nhận được sự chú ý từ cộng đồng âm nhạc. Chia sẻ về đam mê âm nhạc của mình, cô gái sinh năm 1994 nói:

“Mình thích hát từ nhỏ nhưng bố mẹ không thích cho con gái theo học nghệ thuật nên không được học sâu về âm nhạc, vì vậy mình chỉ hát theo bản năng thôi và việc mở kênh YouTube cũng là để thỏa mãn niềm đam mê này. Cá nhân mình rất thích những bài nhạc Hoa vì cảm thấy rất hợp với tính cách của mình nên đã quyết định thực hiện các video cover nhạc Hoa lời Việt và thật may mắn là nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người”.


Khi được hỏi về người đã giúp đỡ mình thực hiện các bản cover này, Oanh Tạ cũng chia sẻ niềm vui khi được chính thần tượng của mình là nhạc sĩ trẻ Thiên Tú giúp đỡ. Anh không chỉ giúp cô viết lời, mà còn đưa ra lời khuyên và giải quyết những vấn đề beat nhạc hay bản quyền của bài hát.

Sau khi có những thành công nhất định với những bản nhạc cover, Oanh Tạ cũng ấp ủ sở hữu cho riêng mình một sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn cá nhân. Vào tháng 10 vừa qua, cô đã cho ra mắt MV Em Sợ Lắm như một lời khẳng định đầu tư nghiêm túc cho đam mê của mình. Ca khúc là một sản phẩm do chính tay nhạc sĩ Thiên Tú chắp bút riêng cho chất giọng của cô.


“Em Sợ Lắm là ca khúc Anh Tú viết cho mình lâu lắm rồi” – nữ YouTuber tiết lộ – “Cũng thu âm rất lâu rồi nhưng vì một số lý do nên gần đây mới phát hành được. Đây cũng là bài hát đầu tiên đúng nghĩa là bài hát của riêng mình”. Trong thời gian sắp tới, Oanh Tạ vẫn sẽ tiếp tục gửi đến các khán giả yêu quý mình những bản cover đầy truyền cảm và một vài dự án cá nhân khác sẽ được tiết lộ sớm nhất.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595