Mẫu nhí Bảo Hà thỏa ước mong hóa thân thành công chúa, cùng hoa hậu H’Hen Niê lộng lẫy dạo quanh Italy

TTGĐ - Mẫu nhí 1m68 Bảo Hà cho ra mắt bộ ảnh chụp tại Italy với trang phục của NTK Hoàng Hải. Được biết, bộ ảnh này được Bảo Hà chụp tại thành phố Milan xinh đẹp của Italy cùng với hoa hậu H’Hen Niê trong chuyến đi trình diễn cho sự kiện Milan Fashion Week.

Từng thử nghiệm nhiều phong cách từ kiêu sa, điệu đà đến cá tính, gai góc, Bảo Hà cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi luôn thể hiện tốt bất kỳ concept nào được giao. Tuy vậy, trở thành công chúa luôn là mong ước của Bảo Hà. Trong trang phục của “ông hoàng váy dạ hội” NTK Hoàng Hải, Bảo Hà đã được hóa thân thành nàng công chúa hoàng gia của Italy đầy lộng lẫy và mê hoặc.


Thiết kế xòe bồng đậm phong cách thần tiên của xứ sở cổ tích đã giúp Bảo Hà “biến hóa” thành nàng công chúa Disney với chiếc váy hồng được đính kết tỉ mỉ, kỳ công. Với tay áo tạo hiệu ứng “cánh tiên” cùng phần váy bồng bềnh, Bảo Hà đã thể hiện trọn vẹn nét đẹp của một người con gái, một nàng công chúa tinh khôi đầy mơ mộng, lãng mạn, ngây thơ, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đa dạng về biểu cảm, sắc thái.

Trong thiết kế này, Bảo Hà cũng đã có những bức ảnh chụp cùng hoa hậu H’Hen Niê vì cả hai có cơ hội hợp tác khi cùng là người mẫu trình diễn cho BST của NTK Hoàng Hải tại Milan Fashion Week 2022 và đã cùng nhau thưởng ngoạn tại các địa điểm du lịch tại Italy.



Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý tộc, kiêu sa của loài chim công, trong thiết kế này Bảo Hà như một nàng tiểu thư quý tộc sang chảnh với bộ đầm sắc hồng pastel được NTK Hoàng Hải thực hiện với chất liệu cao cấp. Chiếc đầm lệch vai duyên dáng, ôm sát hình thể và nhấn nhá thật điệu cùng đuôi váy mềm mại, rũ nhẹ đã tạo hiệu ứng uyển chuyển, chân thật khi mẫu nhí Bảo Hà tạo dáng. Thêm vào đó, nét nữ tính, gợi cảm được khai thác triệt để giúp Bảo Hà khoe trọn bờ vai gầy, chiếc eo thon qua những góc chụp.

Với hai thiết kế kỳ công của NTK Hoàng Hải cùng với kiến trúc cổ điển tại nước Italy xinh đẹp, Bảo Hà đã có những shoot ảnh mãn nhãn, gây “choáng ngợp” cho khán giả, nhất là nhan sắc “trong veo” của nàng mẫu. Với layout make up dịu dàng cùng phong cách đầy nữ tính, mẫu nhí đã hoàn toàn hòa nhập với khung cảnh, trở thành một nàng công chúa hoàng gia Italy đẹp đến “nao lòng”.


Chia sẻ về bộ ảnh, Bảo Hà cho biết đây là bộ ảnh cô bé chụp khi công tác tại Italy trong chuyến đi trình diễn cho tuần lễ thời trang Milan Fashion Week. “Em rất tự hào khi ngoài được diễn cho NTK Hoàng Hải ở Milan Fashion Week, em còn được sử dụng thiết kế của chú để thực hiện bộ ảnh này. Vì các thiết kế rất cầu kỳ, được đính kết tỉ mỉ nên rất nặng, sau đêm diễn nên em cũng khá đuối sức khi phải di chuyển và chụp liên tục từ sáng đến trưa. Nhưng sau cùng, vì đã đạt được mong muốn hóa thân thành công chúa nước Italy mà em rất vui và quên đi mệt mỏi.” – Bảo Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bảo Hà còn cho biết nàng mẫu nhí và H’Hen Niê đã có khoảng thời gian rất vui vẻ khi cùng nhau làm việc kết hợp vi vu tại Italy và có được shoot ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa ở các kiến trúc cổ nơi mà họ đi qua.


Mặc dù phải mang những thiết kế có phần cồng kềnh, khó di chuyển nhưng Bảo Hà vẫn rất cẩn thận để giữ gìn những trang phục của NTK Hoàng Hải vì đối với mẫu nhí Bảo Hà mỗi thiết kế của các NTK đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công. Thái độ trân trọng các trang phục của các NTK của Bảo Hà đã giúp cô bé “ghi điểm” trong lòng khán giả.
 
Đặc biệt là dù có mệt mỏi hay áp lực, Bảo Hà vẫn mang đến nguồn năng lượng tươi tắn, vui vẻ kể cả khi phải chụp ảnh cả buổi sáng vất vả ngay sau khi trình diễn đêm hôm trước tại Milan Fashion Week. Thái độ chuyên nghiệp và sự trân trọng với công việc có lẽ chính là yếu tố giúp một mẫu nhí 13 tuổi như Bảo Hà đạt được những cột mốc thành công sớm và được nhiều NTK tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” đến như vậy.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595