Lý Hải cùng dàn sao mở tiệc mừng “Lật Mặt: Tấm vé định mệnh” đóng máy

TTGĐ - Hơn 1 tháng trời quay ròng rã quay ngày quay đêm tại nhiều bối cảnh như Đồng Tháp, TP.HCM, mới đây Lý Hải với vai trò nhà sản xuất và đạo diễn phim “Lật mặt: Tấm vé định mệnh" đã chính thức đóng máy mở tiệc ăn mừng

Sự kiện diễn ra tại Sài Gòn với sự góp mặt của hầu hết diễn viên cùng đạo diễn, nhà sản xuất, thành viên trong ekip làm phim như Huy Khánh, Quốc Cường, Trung Dũng, Tiết Cương, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Quỳnh Như, Tạ Lâm, bé Nguyễn Cao Thùy Linh…

So với những bộ phim sản xuất trước đó, có thể nói Lật mặt phần 6 là bộ phim gặp nhiều thuận lợi nhất trong sự nghiệp đạo diễn của đạo diễn Lý Hải. Quá trình quay cũng diễn ra ngay trên quê hương của Lý Hải là Đồng Tháp và bối cảnh ở TP.HCM đã tạo ra rất nhiều động lực cho đạo diễn gốc miền Tây này.


Nam đạo diễn chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới: “Ở phim Lật mặt: Tấm vé định mệnh lần này bối cảnh quay ít di chuyển, diễn viên diễn nhập vai, bối cảnh quay được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ekip đoàn dậy từ 4 giờ sáng và thực hiện cảnh quay lúc 6 giờ 30 nên hoàn thành kế hoạch trước tiến độ. Đây là niềm tự hào của tôi và ê kíp, vì chúng tôi đã thực hiện được một dự án phim trong thời gian không dài, và được thực hiện bằng những gì tinh hoa nhất… Mọi việc xảy ra quá lẹ, một tháng trôi qua rất là nhanh, cảm xúc buồn nhè nhẹ vì sắp phải xa bối cảnh con người Đồng Tháp nơi đây”.


Nhà sản xuất Minh Hà cho biết thêm “Không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tất cả cùng đồng lòng xem nhau như một gia đình, điều khiến tôi rất cảm động dù vai lớn hay vai nhỏ cũng đều một lòng quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ tạo sự thành công bước đầu cho dự án phim”.


Trong buổi tiệc, đoàn phim cũng được phen quậy thả ga với các tiết mục đặc sắc của các diễn viên Trung Dũng, Quỳnh Như, Diệp Bảo Ngọc, Trần Kim Hải… Bên cạnh đó, nam đạo diễn Lý Hải không những hát tặng những ca khúc hít một thời mà còn dành những phong bao lì xì tiền mặt cho các cá nhân cũng như tập thể chịu cực nhiều nhất trong đoàn phim, họ góp phần không nhỏ đẩy nhanh tiến độ hoàn thành bộ phim.

Được biết, Lật mặt: Tấm vé định mệnh bắt đầu thực hiện hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30.4.2023.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595