Lộ diện dàn diễn viên đình đám trong phim hành động 'Huyết thù' chuyển thể từ tiểu thuyết Thái Lan

TTGĐ - 'Huyết thù' (The Retribution) là bộ phim thuộc thể loại hành động, kịch tính do Thái Lan sản xuất vào năm 2021 và được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng của 'Xứ sở chùa vàng'.

Bộ phim kể câu chuyện về Ruang, một thanh niên mồ côi đã sống một cuộc sống khó khăn từ nhỏ. Vì bị áp bức, ức hiếp và phản bội, anh trở nên tức giận và lên kế hoạch giết chết chính chủ nhân của mình cùng gia đình ông. Ruang xác định phải thành công và sẽ làm bất cứ điều gì có lợi cho mình, thậm chí lợi dụng người khác. Sau đó, anh đã lấy trộm tài sản và trốn thoát để bắt đầu một cuộc sống mới.

Din là người duy nhất sống sót sau cuộc thảm sát đó. Anh đổi tên thành Nakorn và muốn Ruang phải đền tội. Nhiều năm sau, Nakorn trở thành cảnh sát và bắt đầu điều tra Ruang. Anh tìm cách tiếp cận Mukda - con gái nuôi của Ruang, với hy vọng sẽ phanh phui bí mật của hắn. Nhưng khi cận kề Mukda, Nakorn đã thực sự yêu cô. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra từ đây khi Nakorn phải lựa chọn giữa tình yêu và thù hận.

Bên cạnh kịch bản hay và cốt truyện nhiều bất ngờ, "Huyết thù" còn khiến khán giả quan tâm bởi quy tụ được dàn diễn viên ngôi sao đình đám ở Thái Lan như Rattapong Tanapat, Atshar Nampan, Laknara Piatha, Katreeya English, Pitchayadon Pungpun, Tarakhet Phetsuksai, Vanda Sahawong…

Đảm nhận vai Ruang là nam diễn viên gạo cội Rattapong Tanapat (Kelly) của điện ảnh Thái Lan. Anh bắt đầu bước chân vào ngành giải trí từ năm 1998. Bên cạnh diễn xuất, nam diễn viên còn là một người dẫn chương trình ăn khách tại "xứ sở chùa vàng". Anh theo học Đại học California tại San Diego, Mỹ. Kelly từng giành được giải thưởng "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại lễ trao giải "Top Adwards" vào các năm 2008 và 2010.


Đối trọng với Ruang trong phim là vai diễn Din hay Nakorn do nam diễn viên điển trai Atshar Nampan (Ohm) thủ vai. Bên cạnh diễn xuất, Ohm còn là một người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Anh đã làm việc với TV3 Thái Lan hơn 15 năm trước khi chính thức trở thành diễn viên tự do vào đầu năm 2019. Trong quá khứ, Ohm còn chiến thắng danh hiệu "Nam người mẫu mới" của cuộc thi "M-Thailand" năm 2005.


Xuất hiện với vai nữ chính Mukda - con gái nuôi của Ruang và “người tình” của Nakorn là Laknara Piatha (Mew). Cô là diễn viên kiêm người mẫu và cũng từng đầu quân cho đài TV3 nhưng đã rời đi vào giữa năm 2020. Mew từng giành được giải thưởng "Ngôi sao nữ triển vọng" trong lễ trao giải "SeeSan News Awards 2012".


Bên cạnh tuyến diễn viên chính, còn có những nhân vật phụ mà nổi bật trong số đó là nữ diễn viên đình đám Katreeya English. Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Anh gốc Thái Lan sinh ra tại Anh. Cô theo học trường St Helen và St Katharine, sau đó chuyển đến Brunei và Singapore. Năm 14 tuổi, cô trở lại Thái Lan để học tập. Cô tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của khoa Nghệ thuật Tự do tại Đại học Assumption.

Phim được phát sóng lúc 18h45 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV9.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595