Lộ danh tính ứng cử thi Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism World 2022 của Việt Nam

TTGĐ - Trên mạng Facebook trần huyền trang (Tiểu Tháng Tư) đăng lên dòng cảm nghĩ - ngụ ý là mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World 2022, cô gái này cũng mong muốn mọi người góp ý và ủng hộ mình. Thế là dân mạng sôi sục vào ủng hộ, để lại hàng loạt các dòng comment động viên và khuyến khích cô gái này đi thi.

Nhìn gương mặt cùng cái tên quá quen thuộc, truy tìm những thông tin trên mạng, chúng ta cũng thấy cô gái tên Trần Huyền Trang sắp dự thi Hoa hậu chính là người từng được biết đến trên các phương tiện thông tin đại chúng năm 2021 - qua vụ bổ nhiệm làm phó giám đốc sở.


Trần Huyền Trang là một cô gái xinh đẹp và năng động, xuất thân của cô cũng vào hàng “đình đám”.

Với vốn ngoại ngữ của Trần Huyền Trang thì cũng đáng nể, cô nói giỏi hai ngoại ngữ Anh và Trung.


Sở Du lịch Hà Nội và Công ty TNHH quảng cáo và truyền thông Tấm và Cám thông tin về vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 (Miss Tourism World 2022) với chủ đề “Mang thế giới đến Việt Nam” diễn ra tại Việt Nam từ ngày 28-11 đến 3-12. Theo đó, vòng chung kết cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại nhiều điểm đến của Việt Nam là Hà Nội - Ninh Bình - Phú Thọ - Sơn La - Vĩnh Phúc.

Cuộc thi Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch thế giới được thành lập vào năm 1991, do ông John Singh (Anh) sáng lập và là chủ sở hữu tổ chức. Đến nay, cuộc thi đã trở thành 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhất toàn cầu. Trải qua nhiều lần tổ chức, Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 luôn đặt trọng tâm cốt lõi cho việc quảng bá du lịch của nước chủ nhà diễn ra vòng chung kết.


Trên mạng Facebook trần huyền trang (Tiểu Tháng Tư) đăng lên dòng cảm nghĩ - ngụ ý là mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World 2022, cô gái này cũng mong muốn mọi người góp ý và ủng hộ mình. Thế là dân mạng sôi sục vào ủng hộ, để lại hàng loạt các dòng comment động viên và khuyến khích cô gái này đi thi.

Ông John Singh khẳng định, du lịch là ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ USD và mục tiêu của chúng tôi là giúp các quốc gia sở tại thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đầu tư và chi tiêu nước ngoài trong thị trường du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay. Vòng chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức tại Việt Nam hứa hẹn chắc chắn sẽ gây bất ngờ nhờ vào ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595