Lê Dương Bảo Lâm bị mắng oan vì mẹ ruột sống quá giản dị

TTGĐ - Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ vì mẹ sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người “mắng oan” là không yêu thương, chăm chút cho mẹ.

“Phủ sóng” từ các gameshow truyền hình đình đám nhất cho đến hàng loạt web drama, Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những cái tên “hot” của showbiz Việt.

Hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực, Lê Dương Bảo Lâm lại chưa có nhiều cơ hội tham gia phim điện ảnh. Vì vậy, thông tin nam danh hài sẽ góp mặt trong “siêu phẩm” phim Tết Nhà Bà Nữ của Trấn Thành khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Lê Dương Bảo Lâm trên trường quay vừa được ê-kíp tung ra. Có thể thấy, nam diễn viên ăn diện rất đời thường, chưa thể hé lộ gì thêm về nhân vật của anh trong phim.

Tuy nhiên, sự chú ý lại hướng về một người phụ nữ giản dị luôn theo sát Lê Dương Bảo Lâm, lo cho anh từng li từng tí. Đó là chính là cô Bích Phượng - mẹ ruột của nam danh hài. Thời gian gần đây, cô Bích Phượng được khá nhiều nghệ sĩ và khán giả biết đến vì luôn đồng hành cùng con trai trong quá trình làm việc.

Ngày ghi hình Nhà Bà Nữ của Lê Dương Bảo Lâm vì vậy cũng không thể thiếu đi bóng dáng của mẹ. Thương con, cô Bích Phượng đi cùng Dương Lâm lên trường quay, vừa chăm sóc cho nam diễn viên, vừa trò chuyện vui vẻ với các thành viên trong ê-kíp.

Vì luyện tập thể hình nên Lê Dương Bảo Lâm phải duy trì chế độ ăn riêng khá khắt khe, không thể ăn cơm đoàn. Từng khẩu phần ăn của nam diễn viên đều được mẹ anh chuẩn bị tươm tất để mang theo. Đi làm cùng con, cô Bích Phượng ăn mặc hết sức đơn giản.


Vì sợ làm phiền mọi người trong đoàn nên cô thường tế nhị lui vào một góc chờ con trai quay xong, để phòng máy lạnh và ghế tựa cho các diễn viên nghỉ ngơi. Có hôm, mẹ Dương Lâm còn ngồi bệt giữa đường ăn cơm khiến cho mọi người lầm tưởng cô là người lạ “thâm nhập” vào phim trường.


Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ vì mẹ sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người “mắng oan” là không yêu thương, chăm chút cho mẹ. “Mẹ tôi đi đâu cũng thích mặc đồ giản dị như vậy, miễn là thoải mái. Tôi mua nhiều quần áo đẹp cho mẹ nhưng mẹ bảo đi làm diện làm chi. Mẹ tôi cũng thích vận động, lên phim trường lâu lâu tự nhiên thấy đi vòng vòng giữa trưa nắng.

Tôi và các bạn bên sản xuất bảo vào phòng máy lạnh nghỉ ngơi cũng không chịu. Mẹ bảo ở ngoài xem Lâm diễn, để tôi cần gì là có ngay. Rồi ngồi mà tay chân thảnh thơi cũng không chịu mà lấy giấy ướt ra, hết lau xe rồi lau giày cho tôi. Tất nhiên tôi cũng đâu muốn mẹ phải chịu cực. Nhưng mẹ tôi thích như thế, mẹ nói ở nhà không làm gì thì buồn lắm”.


Đáp lại con trai, cô Bích Phượng chỉ cười hiền và nói: “Cô ở không không có quen”. Các thành viên của đoàn phim rất ấn tượng với phong thái giản dị, dễ mến của mẹ anh “Dương Lâm Đồng Nai”. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự ghen tị với nam diễn viên vì anh có người mẹ quá tuyệt vời.

Mỗi khi nghỉ ngơi giữa các set quay, Lê Dương Bảo Lâm và mẹ trò chuyện rôm rả. Nam diễn viên tự hào nói rằng đi đâu thì các đồng nghiệp đều rất quý mẹ anh.

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ vai diễn của anh trong Nhà Bà Nữ có thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị cho bộ phim. Nam diễn viên cho biết vai diễn đúng với năng lượng sôi nổi anh ngoài đời. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại vô cùng áp lực khi làm việc cùng Trấn Thành bởi nam đạo diễn có yêu cầu rất cao cho diễn viên.


Sự đồng hành, chăm sóc tận tình của mẹ khiến cho Dương Lâm tự tin, thoải mái hơn khi làm việc. Đặc biệt khi quay Nhà Bà Nữ - một bộ phim nói về tình cảm gia đình thì sự hiện diện của mẹ càng khiến cho nam diễn viên như được tiếp thêm năng lượng.

Nhà Bà Nữ là bộ phim mới nhất do Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, phim có sự tham gia của các diễn viên: Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…Phim dự kiến công chiếu 22.01.2023 (Mùng Một Tết Quý Mão).

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595