Hoa hậu Việt Nam 2022 tung ảnh profile, nhiều nhan sắc gây thương nhớ

TTGĐ - Vừa qua, Ban tổ chức vừa tung bộ ảnh profile của những người đẹp xuất sắc bước chân vào Vòng chung khảo Toàn quốc.

Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ hàng loạt nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Những cô gái của Hoa hậu Việt Nam 2022 đa phần ở độ tuổi 18 - 20 tuổi nhưng đầy tài năng và bản lĩnh.




Trong bộ ảnh mới nhất, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe nhan sắc xinh đẹp trong trẻo của tuổi đôi mươi. Bộ ảnh mới được thực hiện với tone màu là hồng và trắng, đây cũng là màu sắc thân thuộc của Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Những cô gái xinh đẹp với nhan sắc trong trẻo, quyến rũ gây thương nhớ.




Trong những bộ cánh nhẹ nhàng bay bổng đến từ Dottie, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 hoá thân thành những cô yếm đào trẻ trung, đầy nữ tính tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.


Không nhưng sở hữu nhan sắc xuýt xoa, dàn mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam năm nay còn sở hữu trình độ ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Nhiều cô gái đạt bằng IELTS cao ở độ tuổi rất trẻ, song song đó một số bạn còn có thể giao tiếp thành thạo bằng hai ngoại ngữ.


Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đang trong quá trình tập luyện các kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể, phong thái,… để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi Chung khảo toàn quốc được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Dưới sự huấn luyện của các huấn luyện viên đầy kinh nghiệm, các cô gái xinh đẹp dần hoàn thiện các kỹ năng và trở nên tự tin hơn.

Cuộc thi dần đi vào các hoạt động hấp dẫn, các hoạt động chính của Vòng chung khảo sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Các cô gái đã sẵn sàng nối gót Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà,… chạm đến vương miện và trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt. Đêm thi chung khảo toàn quốc sẽ được diễn ra vào 26/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595