Hoa hậu Mai Phương cùng Á hậu Kiều Loan khoe giọng hát nội lực tại Liên hoan phim Quốc tế

TTGĐ  - Bất ngờ tái diễn ca khúc truyền cảm hứng 'Give Me A Chance' trên sân khấu khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF 2022), bộ đôi nàng hậu Mai Phương và Lona Kiều Loan khiến cả khán phòng xao xuyến vì màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tối 8/11 tại Hà Nội, Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VI năm 2022 được diễn ra với sự tham gia của các ban giám khảo quốc tế, các nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên điện ảnh, phóng viên báo chí trong nước và quốc tế.


Trong đêm khai mạc, Hoa hậu Mai Phương đã có màn kết hợp đầy ăn ý cùng Á hậu Kiều Loan trong ca khúc “Give Me A Chance”. Ngay từ khi xuất hiện, chính thần thái cuốn hút cùng kỹ thuật trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu đã giúp hai nàng hậu thêm lung linh hơn trong ca khúc của mình.

Khoác trên mình bộ trang phục dạ hội được thiết kế có gam màu ánh vàng với những đường may tinh xảo, hai cô gái xuất hiện như những nàng công chúa với vẻ đẹp yêu kiều khiến bao trái tim khán giả phải rung động. Cùng hòa giọng trong ca khúc “Give Me A Chance”, hai mỹ nhân đều khoe trọn vẻ đẹp trong giọng hát của mình, không chỉ là nội lực mà còn rất quyến rũ. Bên cạnh đó, khả năng làm chủ sân khấu đã giúp hai cô gái thêm tỏa sáng, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.


Á hậu Kiều Loan lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu Liên Hoan phim Quốc tế 2022.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương còn đóng vai trò là một MC song ngữ trong Lễ khai mạc HANIFF 2022. Với sự tự tin, hoạt ngôn cùng thành tích IELTS 8.0, nàng hậu đã đảm nhận tốt vai trò MC của mình. Việc đảm nhận vị trí MC tại một sự kiện lớn như Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Mai Phương đã khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn về tài năng của cô.

Lễ Bế mạc - Trao giải thưởng Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VI năm 2022 sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/11. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (kênh VTV2). Liên hoan năm nay có tổng cộng 123 bộ phim của 56 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tham gia Liên hoan có 800 khách mời, đại biểu trong nước và quốc tế, trong đó có gần 70 đại biểu là các nhà hoạt động điện ảnh và các nghệ sĩ điện ảnh quốc tế.

Nguyên Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595