Hoa hậu Đinh Như Phương tiết lộ tiêu chí chấm thi nhan sắc

TTGĐ - Đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa hậu Đinh Như Phương có tiêu chí riêng để chọn ra người thắng cuộc.

Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022 chính thức diễn ra vòng sơ khảo vào ngày 19/11 tại TP.HCM với sự đầu tư chỉn chu. Tại buổi sơ khảo, hàng trăm người đẹp đã đến đăng ký tham dự, khiến không khí buổi casting vô cùng nhộn nhịp.

Năm nay, Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn và thu hút nhiều thí sinh chất lượng tham gia. Tại đây, họ đã trải qua phần thi về nhân trắc học, kỹ năng trình diễn trên sân khấu, giới thiệu bản thân và khả năng ứng xử.


Đinh Như Phương là một trong những thành viên ban giám khảo đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022 từ vòng sơ khảo đến chung kết. Nàng hậu gốc Quảng Bình cho biết lần đầu đảm nhận vị trí giám khảo chấm thi hoa hậu nên khá áp lực vì phải chọn ra một cô gái xứng đáng. Điều Đinh Như Phương mong muốn nhìn thấy là năng lượng, sự bền bỉ, quyết tâm của các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện.

Đinh Như Phương đánh giá các thí sinh có sắc vóc đồng đều, khả năng giao tiếp tốt, kiến thức vững vàng.

“Đây là cuộc thi lớn và việc tìm kiếm ra người giữ vai trò hoa hậu quảng bá du lịch và hình ảnh của Đồng bằng song Cửu Long cũng là điều làm cho Phương khá căng thẳng. Thách thức đó lại chính là những áp lực, trách nhiệm trong suốt quá trình đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022 để đảm bảo sự công tâm, sáng suốt và sự công bằng cũng như đạt hiệu quả nhất trong quá trình đánh giá các thí sinh để chọn ra người xuất sắc nhất mùa thi năm nay”.


Chia sẻ những tiêu chí để lựa chọn người đăng quang, Hoa hậu Đinh Như Phương bày tỏ: “Theo quan điểm cá nhân thì hoa hậu là một người dung hòa các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ và nhân cách. Và đặc biệt là sự chân thành trong giao tiếp, thông minh và khéo léo trong việc xử lý các tình huống và tiềm năng phát triển sau khi bước ra từ cuộc thi. Thí sinh phải có vẻ đẹp về ngoại hình, vẻ đẹp trí thức, đặc biệt là vẻ đẹp về văn hóa du lịch Mekong. Khả năng về ngoại ngữ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Vẻ đẹp trí tuệ là một trong những tiêu chí hàng đầu trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Phương có thể dùng kinh nghiệm, trải nghiệm, cùng các giám khảo khác chọn ra được cô gái xứng đáng đội vương miện".

Với kinh nghiệm, tài năng và sức hot của nàng hậu, BTC tin rằng Đinh Như Phương sẽ là thành viên tích cực trong việc tìm kiếm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Việc Đinh Như Phương góp mặt tại cuộc thi chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố mang màu sắc riêng biệt.

Sau vòng sơ khảo, dự kiến Top 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết. Theo Ban tổ chức, giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long 2022 gồm: Danh hiệu Hoa hậu được trao vương miện, tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng; Á hậu 1 được trao tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng; Á hậu 2 được tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng.

Đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long 2022 được tổ chức vào ngày 5/12/2022 tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595