Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng hot girl sinh năm 2000

TTGĐ - Mới đây, Hồ Quang Hiếu có chuyến du lịch khám phá 3 tỉnh thành ở miền Trung là Huế, Hội An, Đà Nẵng. Nam ca sĩ đi cùng người mẫu, hot girl được biết đến nhiều trên mạng xã hội - Trần Mỹ Uyên, sinh năm 2000.


Theo Hồ Quang Hiếu, Mỹ Uyên là cô gái năng động, cá tính và có cùng đam mê du lịch với mình. 'Cả hai khá hợp tính. Mỹ Uyên là người Đà Nẵng nên cũng giúp tôi rất nhiều để có những kinh nghiệm, điểm đến hấp dẫn. Với năng lượng của Mỹ Uyên cũng giúp tôi tươi trẻ hơn rất nhiều', Hồ Quang Hiếu tâm sự.


Với kinh nghiệm đi du lịch khá nhiều, Hồ Quang Hiếu đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi một cách kỹ lưỡng. Anh lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn, xe di chuyển… từ 1 tháng trước. Ca sĩ tiết lộ, chi phí cho chuyến đi là hơn 300 triệu đồng.



Hồ Quang Hiếu và Mỹ Uyên thăm Đại Nội Huế.


Cả hai đi thăm dạo chơi tại một quán cà phê được xây dựng tại lò gạch cũ nằm ở vùng ngoại ô ở Hội An. Tại đây có cánh đồng lúa mênh mông, khung cảnh vô cùng hữu tình. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ cùng nhau.



Những con hẻm nhỏ với hai mảng tường vàng nổi bật ở Phố cổ Hội An cũng là địa điểm Hồ Quang Hiếu không thể bỏ qua. Ca sĩ hóa thành chàng công tử lịch lãm sánh đôi ngọt ngào cùng người mẫu sinh năm 2000.


Tại bãi biển ở Đà Nẵng, Hồ Quang Hiếu cũng gây bất ngờ khi khoe body săn chắc, lộ những múi cơ bụng. Đây là kết quả sau nhiều tháng ca sĩ chăm chỉ tập gym kết hợp những bộ môn thể thao khác như bơi lội, chạy bộ...

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595