Hari Won muốn thử sức với rap và những vai diễn biến thái

TTGĐ - Hari Won cho biết trước mắt, cô quyết định sẽ đẩy mạnh hoạt động ở cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Những ngày qua, Hari Won nhận được sự quan tâm khi chính thức trở lại đường đua âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về căn bệnh liên quan đến cơ mặt mà cô mắc phải cách đây không lâu.

Bà xã Trấn Thành cho biết bệnh tình của cô chưa hồi phục hoàn toàn và vẫn đang trong quá trình điều trị. Dẫu vậy, vì đam mê công việc nên cô vẫn không ngừng sắp xếp kế hoạch cho bản thân trong tương lai.

Chia sẻ với phóng viên, Hari Won cho biết trước mắt, cô quyết định hoạt động song song ở Việt Nam và Hàn Quốc để mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn.

"Tôi cảm thấy thị trường Việt Nam và Hàn Quốc không khác gì nhiều. Tôi thấy cách làm việc và mọi thứ đều giống nhau. Cả hai đều có ưu điểm và khuyết điểm. Chỉ có khác là tôi nói tiếng Việt đôi khi sai, còn tiếng Hàn thì tôi giao tiếp dễ hơn vì tôi đã ở Hàn từ bé", Hari Won chia sẻ.


Bà xã Trấn Thành cũng cho rằng, lợi thế quan trọng giúp cô có thể hoạt động mạnh mẽ ở cả 2 nước chính là ngôn ngữ.

"Rất nhiều bạn Hàn Quốc muốn tham gia các hoạt động Việt Nam, nhưng chỉ có bạn nào nói tiếng Việt được thì mới có điều kiện, còn kém tiếng Việt thì hơi khó. Tương tự tại Hàn Quốc cũng vậy, bạn Việt Nam nào nói tiếng Hàn rành thì sẽ có cơ hội làm việc ở Hàn. Tôi lại có thể nói song song 2 ngôn ngữ", cô nói.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, vì mang trong người 2 dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc, nên cô thường được mời đến các sự kiện liên quan chủ đề đa văn hóa, giao lưu Việt - Hàn. Đây cũng là một yếu tố khiến người đẹp cảm thấy có lợi thế.

"Thời gian đầu, hoạt động ở Việt Nam, không ai biết tôi là ai. Tôi chỉ vô tình tham gia show rồi đi lên từ từ bằng đôi chân của mình. Ở Hàn Quốc cũng vậy, không ai biết đến tôi. Chính vì điều đó, giờ đây khi nhận chương trình, tôi cũng không quá khắt khe vì biết vị trí của mình ở đâu".


Hari Won khẳng định, bản thân muốn làm nhiều thứ, nhiều lĩnh vực chứ không đóng khung chính mình. Thời gian gần đây, khi rảnh rỗi, người đẹp còn học thêm về diễn xuất tại Hàn Quốc.

"Nếu có cơ hội phát triển hơn về mảng diễn xuất ở Hàn Quốc thì tôi cũng muốn thử. Tôi muốn được đóng vai ác một chút hoặc thật ác luôn. Vì xưa giờ mọi người mặc định hình tượng trên màn ảnh của tôi là phải ngoan hiền. Tôi cũng muốn thử diễn vai biến thái, sát nhân hoặc dạng vai liên quan cảnh sát", người đẹp tiết lộ.

Hari Won sinh năm 1985, là người Hàn Quốc gốc Việt. Cô được khán giả biết đến từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Sau đó, cô bước vào showbiz Việt với vai trò ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình...

Năm 2016, Hari Won và Trấn Thành bất ngờ công khai hẹn hò và kết hôn chỉ sau ít tháng. Thời gian gần đây, mạng xã hội từng nhiều lần xuất hiện tin đồn Trấn Thành và Hari Won "cơm không lành, canh không ngọt" dù cả hai đều đã lên tiếng đính chính.

Tại buổi ra mắt MV mới của Hari Won cách đây ít hôm, Trấn Thành không xuất hiện. Tuy nhiên, quản lý của cặp đôi cho biết hiện vợ chồng nghệ sĩ vẫn đang hạnh phúc và không có chuyện rạn nứt hôn nhân như lời đồn thời gian qua.

Khôi Huy   
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595