Chuyến diễu hành độc lạ có '1-0-2' của nàng hậu quốc tế tại chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

TTGĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có một chuyến homecoming về thăm quê hương Cần Thơ. Đặc biệt, nàng hậu diễu hành bằng ghe đến chợ nổi Cái Răng quảng bá hình ảnh, con người tại nơi đây.

Sau 1 tháng đăng quang,Miss Intercontinental 2022Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có một chuyến homecoming đầy ý nghĩa về quê hương Cần Thơ - nơi cô nàng sinh ra và lớn lên. Mặc dù khá bận với lịch trình dày đặc sau đăng quang cuộc thi nhưng Bảo Ngọc vẫn chọn ngày 15/11 cho chuyến homecoming của mình vì muốn nhân kỷ niệm tròn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.



Chuyến homecoming lần này, Bảo Ngọc lựa chọn diễu hành bằng chiếc ghe di chuyển trên đến chợ nổi Cái Răng - nơi giao thương, buôn bán tấp nập của người dân Cần Thơ nói chung và vùng sông nước miền tây nói riêng. Nàng hậu ngồi trên ghe - hình ảnh quen thuộc của những con người sống tại nơi đây - để giao lưu cùng người dân và người hâm mộ.

Hoa hậu Bảo Ngọc diện áo dài duyên dáng cho buổi diễu hành. 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi là những vị khách đặc biệt cho chuyến diễu hành của Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc. Sau buổi diễu hành, cô nàng cùng ekip và người dân tại khu vực đến dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được xây dựng quê hương.


Bảo Ngọc mong muốn sau chuyến homecoming của mình tại chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ quê hương mình sẽ được nhiều người biết đến hơn về lối sống, các món ăn độc lạ được bày bán trên sông và hơn hết là đưa một hình ảnh con người Việt Nam đầy tình yêu và mến khách đến với bạn bè thế giới.

Sau đó, hoa hậu Bảo Ngọc kết thúc hành trình homecoming của mình tại trung tâm trẻ em bị nhiễm chất độc dioxin. Tại đây, nàng hậu đã tặng những phần quà và một số tiền nhỏ để hỗ trợ cho các em sống tại trung tâm.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595